Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5009
Title: | แผนธุรกิจ จำหน่ายน้ำหอมรูปแบบน้ำมัน ภายใต้แบรนด์ “NYS Oil Perfume” |
Other Titles: | BUSINESS PLAN FOR OIL PERFUME “NYS OIL PERFUME” |
Authors: | ณัฐณิชา สุธรรมวิจิตร |
Keywords: | นํ้าหอมรูปแบบนํ้ามัน |
Issue Date: | 2566 |
Publisher: | Mahidol University |
Abstract: | ในปัจจุบันนํ้าหอมนั้นเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่นั้นใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองและเสริมสร้างความมั่นใจ ดังนั้นการฉีดนํ้าหอมลงบนตัวก็ช่วยสร้างความมั่นใจ และปรับอารมณ์ของเราได้เป็นอย่างดี เนื่องจากกลิ่นนั้นเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอัตลักษณ์ให้ตัวบุคคล และสามารถสื่อสารได้ลึกซึ้งยิ่งภายนอก นํ้าหอมจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ตลาดนํ้าหอมในประเทศไทยนั้นมีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันและมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้นในอนาคต จากโอกาสของธุรกิจนํ้าหอม ทำให้เกิดแนวคิดในการทำนํ้าหอมในรูปแบบนํ้ามัน (Oil Perfume)ภายใต้แบรนด์ “NYS Oil Perfume” ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้นํ้าหอมที่มีอาการระคายเคืองต่อสารเคมีได้ง่ายและต้องการให้กลิ่นนํ้าหอมนั้นติดทนนานมากยิ่งขึ้น |
Description: | 71 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5009 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.004 2566.pdf | 3.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.