Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5009
Title: แผนธุรกิจ จำหน่ายน้ำหอมรูปแบบน้ำมัน ภายใต้แบรนด์ “NYS Oil Perfume”
Other Titles: BUSINESS PLAN FOR OIL PERFUME “NYS OIL PERFUME”
Authors: ณัฐณิชา สุธรรมวิจิตร
Keywords: นํ้าหอมรูปแบบนํ้ามัน
Issue Date: 2566
Publisher: Mahidol University
Abstract: ในปัจจุบันนํ้าหอมนั้นเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่นั้นใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองและเสริมสร้างความมั่นใจ ดังนั้นการฉีดนํ้าหอมลงบนตัวก็ช่วยสร้างความมั่นใจ และปรับอารมณ์ของเราได้เป็นอย่างดี เนื่องจากกลิ่นนั้นเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอัตลักษณ์ให้ตัวบุคคล และสามารถสื่อสารได้ลึกซึ้งยิ่งภายนอก นํ้าหอมจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ตลาดนํ้าหอมในประเทศไทยนั้นมีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันและมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้นในอนาคต จากโอกาสของธุรกิจนํ้าหอม ทำให้เกิดแนวคิดในการทำนํ้าหอมในรูปแบบนํ้ามัน (Oil Perfume)ภายใต้แบรนด์ “NYS Oil Perfume” ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้นํ้าหอมที่มีอาการระคายเคืองต่อสารเคมีได้ง่ายและต้องการให้กลิ่นนํ้าหอมนั้นติดทนนานมากยิ่งขึ้น
Description: 71 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5009
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.004 2566.pdf3.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.