Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5018
Title: แผนพัฒนาธุรกิจเอเจนซี่โฆษณาออนไลน์สาหรับกลุ่มธุรกิจสินค้าแฟชั่น
Other Titles: THE BUSINESS PLAN OF AN ADVERTISING AGENCY FOR THE FASION BUSINESS
Authors: ศรีสุดา เกยงค์
Keywords: Digital Marketing Agency
ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์
เอเจนซี่โฆษณา
Social Media
สินค้าแฟชั่น
Issue Date: 2566
Abstract: ในยุคปัจจุบันที่เราอยู่ในยุคที่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลาพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างมากจากการช้อปปิ้งหน้าร้านสู่บนออนไลน์เพิ่มมากขึ้นทำให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เข้ามาใช้ Social Media มากขึ้นและเกิดการซื้อขายผ่านออนไลน์โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นทำให้ร้านค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ต้องปรับตัวให้ร้านค้าของตนเป็นที่มองเห็นหรือให้ลูกค้ารู้จักมากขึ้นดังนั้นบริษัทเอเจนซี่โฆษณาจึงเข้ามามีบทบาทในการทำให้ร้านค้าสินค้าแฟชั่นเหล่านี้เพื่อที่จะช่วยในการทำการตลาดและดูแลจัดการสื่อต่างๆให้ดียิ่งขึ้น งานวิจัยนี้ต้องการทำการศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาและศึกษาปัจจัย ต่างๆ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาของกลุ่มธุรกิจสินค้าแฟชั่น เพื่อนำมาปรับใช้ใน การทำแผนธุรกิจเอเจนซี่โฆษณา
Description: 87 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5018
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.011 2566.pdf1.42 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.