Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/504
Title: กลยุทธ์การแก้วิกฤตในภาวะราคาทองคำผันผวนและการก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดในตลาดค้าทองคำ บริษัท ออสสิริส จำกัด
Authors: วรรษมล สุขายะ
Keywords: Management ang Strategy
กลยุทธ์
ทองคำ
ราคา
ตลาด
Issue Date: 20-May-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2556
Abstract: วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การแก้วิกฤตในภาวะราคาทองคำผันผวน และการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำ บริษัท ออสสิริส เพื่อทำการแก้ไขปัญหาการสูญเสียลูกค้าเนื่องในสภาวะราคาทองคำผันผวนจากสาเหตุเศรษฐกิจโลกผันผวน ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Competitive Strategy ด้วยการมุ่งเน้นขอบเขต (Focus) กลยุทธ์เน้นเฉพาะส่วน เพื่อเป็นการมุ่งตอบสนองลูกค้าเฉพาะกลุ่มในจำนวนจำกัด ทำให้สามารถตอบสนองลูกค้าในกลุ่มนั้นๆ ได้ดีกว่า นอกจากนี้ในส่วนการต้องการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำ ซึ่งในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำของบริษัท ออสสิริส จะต้องโดดเด่นทั้งในเรื่องของบริการ และสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนในตลาดค้าทองคำ โดยสามารถแบ่งการใช้กลยุทธ์เพื่อการแก้ปัญหาด้วย 3 กุญแจสำคัญคือ Innovation, Product Differentiation Collaboration และรวมถึงการทาสาขาต้นแบบ Flagship store คำสาคัญ: กลยุทธ์การเป็นผู้นำ/Innovation Strategy/Collaboration/Product Differentiation
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/504
Other Identifiers: TP MS.004 2556
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.004 2556.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.