Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/504
Title: | กลยุทธ์การแก้วิกฤตในภาวะราคาทองคำผันผวนและการก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดในตลาดค้าทองคำ บริษัท ออสสิริส จำกัด |
Authors: | วรรษมล สุขายะ |
Keywords: | Management ang Strategy กลยุทธ์ ทองคำ ราคา ตลาด |
Issue Date: | 20-May-2014 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2556 |
Abstract: | วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การแก้วิกฤตในภาวะราคาทองคำผันผวน และการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำ บริษัท ออสสิริส เพื่อทำการแก้ไขปัญหาการสูญเสียลูกค้าเนื่องในสภาวะราคาทองคำผันผวนจากสาเหตุเศรษฐกิจโลกผันผวน ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Competitive Strategy ด้วยการมุ่งเน้นขอบเขต (Focus) กลยุทธ์เน้นเฉพาะส่วน เพื่อเป็นการมุ่งตอบสนองลูกค้าเฉพาะกลุ่มในจำนวนจำกัด ทำให้สามารถตอบสนองลูกค้าในกลุ่มนั้นๆ ได้ดีกว่า นอกจากนี้ในส่วนการต้องการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำ ซึ่งในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำของบริษัท ออสสิริส จะต้องโดดเด่นทั้งในเรื่องของบริการ และสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนในตลาดค้าทองคำ โดยสามารถแบ่งการใช้กลยุทธ์เพื่อการแก้ปัญหาด้วย 3 กุญแจสำคัญคือ Innovation, Product Differentiation Collaboration และรวมถึงการทาสาขาต้นแบบ Flagship store คำสาคัญ: กลยุทธ์การเป็นผู้นำ/Innovation Strategy/Collaboration/Product Differentiation |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/504 |
Other Identifiers: | TP MS.004 2556 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.004 2556.pdf | 1.55 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.