Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5229
Title: การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในช่วง เจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร ช่วงโควิด 19 ที่มีการทำงานทางไกล
Other Titles: STUDY OF FACTORS AFFECTING EMPLOYEE ENGAGEMENT OF EMPLOYEE WHO ARE GENERATION Y IN PRIVATE COMPANY IN BANGKOK DURING COVID 19 PANDEMIC THAT WORK REMOTELY
Authors: สมสิริ ศรีจิรารัตน์
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ความผูกพันต่อองค์กร
การทำงานทางไกล
โควิด 19
เจนเนอเรชั่นวาย
เอกชน
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อ องค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในช่วงเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร ช่วงโควิด 19 ที่มีการ ทำงานทางไกล 2. เพื่อศึกษาปัจจัยธำรงรักษาที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทเอกชนในช่วงเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร ช่วงโควิด19 ที่มีการทำงานทางไกล การวิจัย นี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูลและนำมาวิเคราะห์ผลด้วยวิธีการทาง สถิติโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา และสถิติเชิงอนุมาน แล้วนำมาทดสอบสมมติฐานโดยการวิเคราะห์ ความถดถอยเชิงพหุคูณ จากการศึกษาพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทเอกชนในช่วงเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร ช่วงโควิด 19 ที่มีการทำงานทางไกล ได้แก่ ปัจจัยด้านความก้าวหน้า ปัจจัยด้านการบังคังบัญชา ปัจจัยด้านความมั่นคง
Description: 87 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5229
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.048 2566.pdf79.64 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.