Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5240
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการซ้ำรถโดยสารระหว่างจังหวัด กรณีศึกษาบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ในเส้นทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Other Titles: FACTORS INFLUENCING REPURCHASE INTENTION OF INTER-PROVINCIAL BUSES , A CASE STUDY OF THE TRANSPORT CO., LTD. (BOR KOR SOR) IN THE NORTHERN AND NORTHEASTERN ROUTES
Authors: เมธาพัฒน์ เชาว์วิศิษฐ
ชนินทร์ อยู่เพชร
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
ความพึงพอใจ
ความภักดี
คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม
Generation Y
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้ คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และ เพื่อศึกษาอิทธิพลของความพึงพอใจต่อความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการ กลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณ และเก็บข้อมูลผ่าน แบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริ การ กลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จำนวน 403 คน และจากการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) พบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 27-32 ปี สถานภาพโสด การศึกษา ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 30,001 – 40,000 บาท และ 60,001 บาทขึ้นไป สำหรับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ได้แก่ 1) ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่าด้านราคา 2) ปัจจัยด้าน คุณภาพการบริการในด้านสิ่งที่สามารถจับต้องได้ 3) ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการในด้านการดูแลเอาใจใส่ 4) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง 5) ปัจจัยด้านการรับรู้ด้านโปรโมชั่น และ 6) ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการใน ด้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในขณะที่ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี ได้แก่ 1) ปัจจัยด้านความพึง พอใจ 2) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง 3) ปัจจัยด้านการรับรู้โปรโมชั่น และ 4) ปัจจัยด้านความพึงพอใจ
Description: 265 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5240
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.030 2566.pdf117.37 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.