Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/526
Title: | กลยุทธ์การเพิ่มรายได้และลดรายจ่ายของธุรกิจเกษตร-อาหาร บริษัท บีเอสซีเอ็มฟู้ดส์ จำกัด |
Authors: | ภัคสุ ศรีสุโข |
Keywords: | Management ang Strategy ธุรกิจเกษตร ธุรกิจอาหาร |
Issue Date: | 21-May-2014 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2556 |
Abstract: | วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์คือการเพิ่มรายได้และลดรายจ่ายของธุรกิจเกษตรและอาหารโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ทราบถึงแนวทางการเพิ่มรายได้และลดรายจ่ายสำหรับองค์กรที่เริ่มต้นธุรกิจซึ่งจะประสบปัญหาคล้ายๆ กัน เช่นมีต้นทุนที่ไม่สามารถควบคุมได้หรือต้นทุนในการดำเนินงาน ดังนั้น รายงานฉบับนี้จึงได้ศึกษาหาแนวทางการแก้ปัญหาตลอดจนเครื่องมือต่างๆ ที่จะนำมาช่วยเพิ่มรายได้ อาทิเช่น ระบบ CRM ซึ่งเป็นระบบจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้าต่างๆ และซอฟต์แวร์ที่นำมาช่วยงานด้านเอกสารตลอดจนกลยุทธ์สำหรับธุรกิจใหม่ที่ต้องการเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากๆ แต่มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่จำกัด |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/526 |
Other Identifiers: | TP MS.016 2556 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.016 2556 (1).pdf | 871.67 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.