Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5312
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปีขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Factors affecting satisfaction in purchasing jelly vitamin products for the skin of people agen over 20 years in Bangkok and metropolitan areas
Authors: สุพิชชา จารุภูมิ
Keywords: การจัดการธุรกิจ
วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณ
ทัศนคติ
การรับรู้ประโยชน์
แรงจูงใจด้านอารมณ์
ความพึงพอใจ
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) ศึกษาปัจจัยด้าน ประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปใน กรุงเทพมหานครและปริมณฑล (3) ศึกษาระดับความพึงพอใจที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่ การศึกษา ในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 407 คน ดำเนินการเก็บแบบสอบถามในเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565 โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และด้านราคา แรงจูงใจด้านเหตุผลและอารมณ์ การรับรู้ประโยชน์ ทัศนคติ และความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามิน เยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่มีผลความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณ ของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมากที่สุดคือปัจจัยด้านทัศนคติ รองลงมาคือ ปัจจัยด้าน การรับรู้ประโยชน์ และอันดับสุดท้ายคือ ปัจจัยด้านแรงจูงใจ ด้านอารมณ์ ส่วนปัจจัยด้านอื่นๆไม่มีผลต่อความ พึงพอใจในการในการซื้ออผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่ เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล
Description: 108 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5312
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.063 2566.pdf1.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.