Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5445
Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform ผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน Koh BBQ |
Other Titles: | Factors affecting consumers making decision of food delivery platform through the online cahanel of Koh BBQ shop |
Authors: | กัญจน์ สาระศรี |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ ส่วนประสมทางการตลาด การตัดสินใจซื้อ Food Delivery Platform |
Issue Date: | 2567 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่ซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform และผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน Koh BBQ และเพื่อศึกษาปัจจัยที่ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform และผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน Koh BBQ โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณ และเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ หรือเคยใช้บริการ Food Delivery Platform ในกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 1 พบว่า ผู้บริโภคที่มีเพศ อายุ อาชีพ การศึกษา และรายได้ ต่างกัน มีระดับความคิดเห็นที่มีต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform ของร้าน Koh BBQ ไม่แตกต่างกันและผลการทดสอบสมมติฐานที่ 2 พบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านราคา ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform ของร้าน Koh BBQ ตัวแปรอิสระร่ วมกันอภิปรายผลการตัดสินใจซื้ออาหาร Food Delivery Platform ของร้าน Koh BBQ ได้ร้อยละ 49.9 |
Description: | 60 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5445 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.002 2567.pdf | 1.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.