Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5445
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform ผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน Koh BBQ
Other Titles: Factors affecting consumers making decision of food delivery platform through the online cahanel of Koh BBQ shop
Authors: กัญจน์ สาระศรี
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ส่วนประสมทางการตลาด
การตัดสินใจซื้อ
Food Delivery Platform
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่ซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform และผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน Koh BBQ และเพื่อศึกษาปัจจัยที่ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform และผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน Koh BBQ โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณ และเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ หรือเคยใช้บริการ Food Delivery Platform ในกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 1 พบว่า ผู้บริโภคที่มีเพศ อายุ อาชีพ การศึกษา และรายได้ ต่างกัน มีระดับความคิดเห็นที่มีต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform ของร้าน Koh BBQ ไม่แตกต่างกันและผลการทดสอบสมมติฐานที่ 2 พบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านราคา ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform ของร้าน Koh BBQ ตัวแปรอิสระร่ วมกันอภิปรายผลการตัดสินใจซื้ออาหาร Food Delivery Platform ของร้าน Koh BBQ ได้ร้อยละ 49.9
Description: 60 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5445
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.002 2567.pdf1.01 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.