Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5651
Title: อิทธิพลที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค
Other Titles: The influence on consumers purchase intention of cosmetic products through live streaming on e-commerce
Authors: ดรลา สุมะโน
Keywords: การตลาด
การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์
ไลฟ์สตรีมมิ่ง
แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยเรื่องอิทธิพลที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค เป็นการวิจัยเพื่อศึกษากลยุทธ์การขายและกลยุทธ์การตลาดตลอดจนศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลส่งผลให้เกิดความพึงพอใจของผู้บริโภคที่จะนำไปสู่ความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ โดยเป็นการทำวิจัยเชิงปริมาณผ่านการเก็บข้อมูลตัวอย่างผ่านช่องทางการตอบแบบสอบถามออนไลน์ของคนไทยจำนวน 420 คน จากการวิเคราะห์ข้อมูลผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์, ปัจจัยการส่งเสริมการขาย, ปัจจัยผู้นำด้านความคิด, ปัจจัยการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมและปัจจัยความบันเทิงมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดปัจจัยความพึงพอใจของผู้บริโภคที่นำไปสู่ปัจจัยความตั้งใจซื้อ
Description: 96 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5651
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.031 2567.pdf124.64 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.