Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5681| Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้แอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งซ้ำของผู้บริโภคในประเทศไทย |
| Other Titles: | Factors affecting consumer's reperchase intention of music streaming applications in Thailand |
| Authors: | วิรัญชนา ศรีชนะชัยโชค |
| Keywords: | การจัดการธุรกิจ มิวสิคสตรีมมิ่ง การรับรู้ประโยชน์ ทัศนคติ คุณภาพการบริการ ความตั้งใจในการใช้ซ้ำ |
| Issue Date: | 2567 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Abstract: | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยต่าง ๆ ต่อความตั้งใจในการใช้แอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งซ้ำของผู้บริโภค (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัย เช่น ทัศนคติ การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ภาพลักษณ์ตราสินค้า การรับรู้ความง่ายในการใช้งาน การรับรู้ ประโยชน์ คุณภาพการบริการ ต่อความตั้งใจในการเลือกใช้แอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งซ้ำ โดย งานวิจัยฉบับนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เก็บข้อมูลโดยการใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยที่เคยใช้บริการมิวสิคสตรีมมิ่งซ้ำ ในระยะเวลา 12 เดือน จำนวน 400 ราย โดยงานวิจัยชิ้นน้ีได้เก็บข้อมูลในช่วงเดือน กันยายนถึงพฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ ปัจจัยด้านทัศนคติ และปัจจัยด้านคุณภาพการบริการเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจที่จะเลือกใช้แอปพลิเคชันมิวสิค สตรีมมิ่งซ้ำของผู้บริโภคในประเทศไทยตามลำดับ |
| Description: | 118 แผ่น |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5681 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP BM.051 2567.pdf | 1.4 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
