Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 50 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-18
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลต่อความภักดีต่อการใช้บริการห้างสรรพสินค้ากรณีศึกษาห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่ง
ชัชญาภา ศักดิ์ศรี
2018-12-18
ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีที่จะใช้ My AIS application ของลูกค้า AIS ในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION FACTORS AFFECTING TECHNOLOGY ADOPTION OF MY AIS APPLICATION FOR AIS CUSTOMERS IN BANGKOK.
ธีรารัตน์ โสดาศรี
2018-06-19
ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.
ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2018-12-18
การรับรู้แบรนด์นายจ้าง (Employer branding) กับการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานที่ บริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =EMPLOYER BRANDING PERCEPTION AFFECTING TO DECISION TO WORK AT THE THE SIAM CEMENT GROUP PUBLIC COMPANY LIMITED.
ธีรินทร นวลฤทัย
2018-06-19
แผนธุรกิจร้านเสื้อผ้า Tiny Wear =BUSINESS PLAN OF CLOTHES SHOP, TINY WEAR.
ภาวินี ลี้อุดมจินดา
2018-06-19
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคอาหารประเภทร้านริมบาทวิถี (Street food) ของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTOR FOR STREET FOOD CONSUMPTION OF THAI’S TOURISTS IN CHIANG MAI
ณัฐณิชา ลิมปนวัสส์
2018-06-19
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าประเภทกระเป๋าแฟชั่นสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภท Facebook และ Instragram ของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTORS FOR FASHION BAG PURCHASING VIA FACEBOOK AND INSTAGRAM OF WOMEN IN BANGKOK.
ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
2018-06-19
แผนธุรกิจโครงการคลินิกกายภาพบำบัด = Business plan of Physiotherapy clinic
ธารทิพย์ ยาวิลาด
2018-06-19
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์สารเสริมชีวนะจุลินทรีย์บาซิลัส ตรา Biota = BUSINESS PLAN ON BIOTA, PROBIOTICS BACILLUS Spp.
ทิพย์ประภา มหาศักดิ์ศิริ
2018-12-18
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTED TO DECISION MAKING OF CONSUMER ABOUT CHILI SAUCE PRODUCT VIA ONLINE CHANNEL IN BANGKOK.
สุพัตรา ลิขิตวานิช
Discover
Author
1
ธัญธร วงษ์กุล
1
ธารทิพย์ ยาวิลาด
1
ธิติพัฒน์ ธิติพันธุ์
1
ธีรารัตน์ โสดาศรี
1
ธีรินทร นวลฤทัย
1
นัทนิกร โรจนธัญกรณ
1
ปภณ เมธีวรกุลกิจ
1
ปัณณภัสร์ สันติพิมลธรรม
1
ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
1
พรทิพย์ ศิริกุล
.
< previous
next >
Subject
9
แผนธุรกิจ
6
ส่วนประสมทางการตลาด
5
กรุงเทพมหานคร
4
การตัดสินใจ
3
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
3
การตัดสินใจซื้อ
3
การทำงาน
3
พฤติกรรมการเลือกซื้อ
2
การลาออก
2
ความผูกพันต่อองค์กร
.
next >