Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 576 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
2
3
4
...
58
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-01-22
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการใช้บริการบริษัทจัดหางานผ่านระบบออนไลน์ของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษากรณี คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service Quality) ของบริษัทจัดหางาน อเด็คโก้ (ประเทศไทย) จำกัด =CUSTOMER ENGAGEMENT TOWARDS THE ONLINE SERVICE OF RECRUITMENT AGENCY IN BANGKOK: A CASE STUDY OF E-SERVICE QUALITY OF ADECCO RECRUITMENT (THAILAND) LTD.
พชรพร พรหมพันธุ์
2020-12-23
แผนธุรกิจชุดทดสอบการติดเชื้อ Human papillomavirus (HPV) ทางน้ำปัสสาวะ =BUSINESS PLAN FOR URINE HPV DETECTION KIT
ณัฐพล กิตติเสนาชัย
2020-01-20
คุณภาพด้านการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและทัศนคติต่อตราสินค้าจนนำไปสู่ ความจงรักภักดีที่มีต่อบริการสั่งและจัดส่งอาหารของแอปพลิเคชั่น LINE MAN =QUALITY OF SERVICE RELATED TO CUSTOMERS’ SATISFACTION AND ATTITUDE TOWARD BRAND AFFECTED TO CUSTOMER’S LOYALTY TO LINE MAN APPLICATION.
ณัฐสินี เลิศฤทธิ์ฐิติกร
2020-11-24
แผนธุรกิจ “Penguintory” ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกสินค้าสำเร็จรูป
ศรัณย์ รัตนกุลวรานนท์
2020-03-04
กลยุทธ์การพัฒนาตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์อัตโนมัติ ในอุตสาหกรรม =INDUSTRIAL AUTOMATION EQUIPMENTS DEVELOPMENT STRATEGIES FOR DISTRIBUTOR.
สงกราน พุกกะณะสุต
2020-12-23
การศึกษาพฤติกรรมผู้ใช้และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจชุดทดสอบโปรตีนตกค้างบนพื้นผิวสัมผัสอาหารภายใต้แบรนด์ “Y-Blue”
ภูริวรรธน์ มิตรภูมิวิบูลย์
2020-09-21
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ =ATTITUDE AND BEHAVIOR OF CONSUMERS TOWARDS DECISION MAKING FOR BUYING LIFE INSURANCE PRODUCTS THROUGH ONLINE DISTRIBUTION CHANNEL.
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
2020-09-21
ความสัมพันธ์ระหว่างความสนิทสนมต่อตราสินค้ากับความตั้งใจซื้อรถยนต์ ประเภทรถกระบะ กรณีศึกษาโตโยต้า, อีซูซุ และฟอร์ด =RELATIONSHIP BETWEEN BRAND INTIMACY AND PURCHASE INTENTION OF PICK UP CASE OF TOYOTA, ISUZU AND FORD.
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
2020-09-21
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อ Beauty Influencer ในประเทศไทย =CONSUMER ATTITUDE TOWARD BEAUTY INFLUENCER IN THAILAND.
เฉลิมเกียรติ จิน้ะ
2020-12-09
ผู้นำกับการบริหารจัดการทีมจากการทำงานแบบ Face-to-Face เป็นการทำงานแบบ Remote Working กรณีศึกษา ผู้นำในกลุ่มงานขายและการตลาดในบริษัทเอกชนขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
กุลลดา, พันธ์สังข์
Discover
Author
1
Elisa Cugnaschi
1
Federico Vilela Perez
1
Ilada Issarapol
1
Isariya Anusontanawat
1
Isil Kirkizoglu
1
Itthipon Arunsuraponmatee
1
Jaruwan Pananuwetchawat
1
JETSADA RATTANACHARATKUN
1
Jirapa Parpongpun
1
Jureeporn Trisuchon
.
< previous
next >
Subject
95
การจัดการธุรกิจ
70
การตลาด
67
แผนธุรกิจ
52
การจัดการและกลยุทธ์
51
Marketing and Management
48
General Management
38
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
35
การเงิน
31
Entrepreneurship Management
23
ความพึงพอใจ
.
next >