Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-29 of 29 (Search time: 0.11 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-09
กลยุทธ์การลดราคาที่มีผลต่อพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภค : กรณีศึกษาเปรียบเทียบสินค้าทั่วไปและสินค้าตราห้าง =THE EFFECT OF DISCOUNTING TO BEHAVIOR AND ATTITUDE OF CONSUMER: STUDY CASE FOR COMPARING NATIONAL BRAND AND PRIVATE LABEL.
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
2019-10-09
ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน กรณีศึกษาสายการบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ =SERVICE FACTORS AND BRAND PERSONALITY THAT EFFECT THE SELECTION OF AIRLINES SERVICES CASE STUDY OF THAI AIRWAYS, THAI AIRASIA AND NOK AIR.
พัสตร์รดา พุ่มอ่ำ
2019-08-24
ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการลดใช้ถุงพลาสติกของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตกรงเทพมหานคร
อรวรรณ, ชวนะอิทธินันท์
2019-05-15
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ของคนกรุงเทพฯ =FACTORS AFFECTING CONSUMER CHOICE OF FITNESS CENTERS IN BANGKOK, THAILAND.
เมธาพัฒน์ เดชะเศรษฐ์ศิริ
2019-05-15
การศึกษาถึงสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในบรรจุภัณฑ์ต่อการเลือกผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าแผ่น =
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
2019-05-15
การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพธ์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ของนักท่องเที่ยวชาวไทย =APPLYING THE MEANS-END CHAINS THEORY TO EXPLORE PURCHASING DECISION OF THAI TRAVELLER ON JEWELRY RETAIL STORE IN JEWELRY MARKET AT THE BRIDGE ON THE RIVER KWAI AREA, KANCHANABURI.
ธนกร นิตตะโย
2019-05-15
การศึกษาเปรียบเทียบถึงบรรจุภัณฑ์ของศรีจันทร์กับคู่แข่งในมุมมองของลูกค้าเป้าหมาย =COMPARISON OF PACKAGING BETWEEN SRICHAND BRAND AND COMPETITION FROM THE CUSTOMER’S POINT OF VIEW .
เกสร ชัยดวง
2019-10-09
ทัศนคติที่มีต่อความตั้งใจในการปฏิเสธการรับถุงพลาสติก ด้วยทฤษฎีมุ่งเน้นการควบคุม= ATTITUDE TOWARD ETHICAL INTENTION BY REGULATORY FOCUS THEORY.
นุชจรินทร์ อรุณนวล
2019-10-09
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกรับชมสื่อบนทีวีดิจิทัลของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร =DIGITAL TELEVISION CONSUMING BEHAVIORAL OF ELDERLY IN BANGKOK.
ศวิตา มูลศาสตร์
Discover
Author
1
กันยาภร ธัญธนนนท์
1
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
1
ณพล วิริยะอรรควุธิ
1
ณัฐพร พ่วงพงษ์
1
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
1
ณัฐวุฒิ ศิลปเดชากร
1
ธนกร นิตตะโย
1
ธนกร ลีลางกูร
1
นุชจรินทร์ อรุณนวล
1
ปาริชาต กิ่มมณี
.
next >
Subject
5
พฤติกรรมการซื้อ
4
ผู้สูงอายุ
3
การตัดสินใจซื้อ
3
ทัศนคติ
3
บรรจุภัณฑ์
2
การท่องเที่ยว
2
ถุงพลาสติก
2
ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
2
พฤติกรรม
2
ส่วนประสมทางการตลาด
.
next >