Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 56 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-05-14THE ADOPTATION OF MOBILE APPLICATION WITH NOOMSAO TRAVEL AND TOUR IN LONG TERMWARITTA MADEE
2014-05-15ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคกับความเชื่อศาสนาในกรุงเทพมหานคร-
2014-05-20พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าประเภท High Involvement Product ของกลุ่มคนที่อาศัยอยู่คนเดียวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศุภรดา วังกระแส
2014-05-15พฤติกรรมการรับสื่อต่างๆ ของกลุ่ม DINKs (Double Income No Kids)กิตติมา ฉายาประจักษ์กุล
2014-05-14THE PRESENCE STAGE OF E-GOVERNMENT IN THAILANDVIKANDA SAJJASAKUNCHAI
2014-05-14WHAT IS ERGONOMICS AND HOW IMPORTANT IS ERGONOMICS TOWARD OFFICE WORKERSWATANA OLANCHANTAROTHAI
2014-05-15การศึกษาการสื่อสารทางการตลาดโดยใช้อารมณ์ขำขัน ของสินค้าประเภทระดับความเกี่ยวข้องตํ่า (Low Involvement Product)วรนิชญานันธ์ พันธเตชะไพศาล
2014-05-20แนวคิดการสร้างและการนำเสนออารมณ์ขันในการสื่อสารการตลาดผ่านรูปแบบออนไลน์ (Online)ศุภกฤษณ์ ลำใย
2014-05-15ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติ และการตัดสินใจไม่มีลูกของผู้บริโภคกลุ่ม DINKs (Double Income, No Kids)อรชุมา ไกรบุญ
2014-05-20มุมมองและทัศนคติในการดูแลสุขภาพของกลุ่มคนที่อยู่คนเดียว (The health care perspective and attitude of person who live by themselves)สรัตน์สรา เวชการ