Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 70 (Search time: 0.046 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-05-24กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในช่องทางการขายส่งออกกลุ่มประเทศ CLMV =THE STRATEGIES TO INCREASE MULTI-PURPOSE ENGINE SALES IN CLMV COUNTRIES.ลลิต อดิรักษ์สถิตกุล
2018-06-14กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการทำกำไรของธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเม็ดพลาสติกในประเทศไทย กรณีศึกษา บริษัท เอ็ม จำกัด = INCREASE OF PROFIT MARGIN STRATEGY FOR PLASTIC RESIN’S DISTRIBUTORS IN THAILAND.ปยุต ลิ่มอุไร
2018-06-14กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจเครื่องมือแพทย์ กรณีศึกษา บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด =พรพิมล ทองสุวรรณ
2018-12-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายธุรกิจจำหน่ายยา บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) จำกัด =กรณีศึกษา บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด =STRATEGY TO INCREASING SALES OF PHARMACEUTICAL DISTRIBUTION BUSINESS.กฤษยา แสงโชติช่วงสุข
2018-05-21กลยุทธ์การสรรหาบุคลากรเชิงรุก (Candidate Engagement) กรณีศึกษา: บริษัทหลักทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจการเงิน =ชนัสระวี รตินันทกุล
2018-06-14กลยุทธ์การจัดการพนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) ให้รองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง กรณีศึกษา: บจก. โอ.ที.ดี.เอ็ม ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง =MANAGEMENT STRATEGY (OUTSOURCING) TO SUPPORT THE EXPANSION OF DIGITAL MARKETING BUSINESS.น้ำฝน ไชยดำ
2018-06-14การศึกษาเครื่องมือของรัฐบาลในการผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย =STUDY OF GOVERNMENT TOOLS TO DRIVE THE USE OF ELECTRIC VEHICLES IN THAILAND.ดิฐ วัฒนยิ่งยงกุล
2018-05-18การใช้กระบวนการลำดับขั้นเชิงวิเคราะห์ในการช่วยวางแผนยุทธศาสตร์ กรณีศึกษา: การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย =STRATEGIC PLANNING BY USING ANALYTIC HIERARCHY PROCESS CASE STUDY: ELECTRICITY GENERATING AUTHORITY OF THAILAND.สรายุธ จิรวานิชเชฐ
2018-06-14กลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพเป็นที่ปรึกษาด้านการสรรหาบุคลากรในตำแหน่งผู้บริหารระดับกลางถึงระดับสูง ของบริษัทจัดหางานเอ็นเวิลด์ (ประเทศไทย) จำกัด =STRATEGIC PLAN TO ENHANCE CAPABILITY AS RECRUITMENT ADVISOR IN MID-MANAGEMENT TO EXECUTIVES LEVEL OF EN WORLD RECRUITMENT (THAILAND) LTD.แพรทอง ตันติกิจรุ่งเรือง
2018-06-14กลยุทธ์การเพิ่มอัตราส่วนการขนส่งผู้โดยสารสำหรับธุรกิจการบิน กรณีศึกษาสายการบินบางกอกแอร์เวย์ =STRATEGY TO INCREASE PASSENGER LOAD FACTOR FOR AIRLINE BUSINESS BANGKOK AIRWAYS CASE STUDY.ศุรดา โชติวรอานนท์