Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-16 of 16 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-01-20
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลในการเลือกใช้โรงแรม =HOTEL MARKETING STRATEGY FOR GEN X VS GEN Y
ปิยะพร เอกสินธุ์เสริม
2020-03-05
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple) =THE EFFECT OF BRAND EQUITY ON BRAND ATTITUDE AND CONSUMER’S WORD OF MOUTH BEHAVIOR IN BANGKOK : A CASE STUDY OF BRAND APPLE .
พรพรรณ พิทยบำรุง
2020-05-08
ปัจจัยทัศนคติและส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อเครื่องมือแพทย์แบบใช้เองที่บ้าน กรณีศึกษา เครื่องวัดความดันโลหิต และเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด =ATTITUDE AND MARKETING MIX TOWARD BUYING SATISFACTION OF HOME USE MEDICAL DEVICE; CASE STUDY BLOOD PRESSURE MONITOR AND BLOOD GLUCOSE METER.
กนกพร ศรีนาค
2020-05-08
การศึกษาความสัมพันธ์ของคุณลักษณะของอินฟลูเอ็นเซอร์กับทัศนคติ และความไว้วางใจในตราสินค้าของโพรซูเมอร์ ต่อการตัดสินใจซื้อแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์: กรณีศึกษาแบรนด์ Pomelo =THE STUDY OF ATTRIBUTES OF INFLUENCERS ON BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST ON PROSUMER’S PURCHASE INTENTION ON ONLINE CLOTH BRAND: A CASE STUDY OF POMELO.
อรัญญา เจริญกลางวาณิชย์
2020-03-02
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของร้านค้าปลีกที่มีรูปแบบการซื้อสินค้าและชำระเงินที่มีนวัตกรรมที่ไร้พนักงานประจำร้านในเขตกรุงเทพมหานคร =THE ATTITUDE OF INNOVATION OF UNMANNED RETAILS IN BANGKOK.
จารุวรรณ บุญเจริญ
2020-06-30
ความสนใจในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในสาขาคอมพิวเตอร์หรือเทคโนโลยีสารสนเทศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายสายวิทย์-คณิต
ประภาพร, แซ่หลี
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
จาริณี นันทกุลวงศ์
1
จารุวรรณ บุญเจริญ
1
ณัฎฐ์ภัทร์ กิจมงคลธรรม
1
ณัฐพร วิมลภักตร์
1
ณัฐพร เหล่าสีพงษ์
1
นัทธ์กฤตตา ชูเดช
1
นิรชา เอี่ยมชะโอด
1
ประภาพร, แซ่หลี
1
ปิยพร โยธา
.
next >
Subject
4
การตลาด
3
การจัดการธุรกิจ
2
Generation Y
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
พฤติกรรม
2
สิ่งแวดล้อม
1
Apple
1
Circular Economy
1
Customer loyalty
1
Gen X
.
next >