Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-09-21ความสัมพันธ์ระหว่างความสนิทสนมต่อตราสินค้ากับความตั้งใจซื้อรถยนต์ ประเภทรถกระบะ กรณีศึกษาโตโยต้า, อีซูซุ และฟอร์ด =RELATIONSHIP BETWEEN BRAND INTIMACY AND PURCHASE INTENTION OF PICK UP CASE OF TOYOTA, ISUZU AND FORD.จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
2020-09-21ความหมายและความสัมพันธ์ของสินค้าที่ระลึกมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร =THE MEANING AND ATTITUDE TOWARDS SOUVENIR PRODUCTS AFFECT THE BUYING DECISION BEHAVIOR OF THAI TOURIST IN BANGKOK.เบญญดา จงปราณี
2020-11-30ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจซื้อผ้าอนามัยของผู้หญิงหลังงดแจกถุงพลาสติก =THE FACTORS OF RELATIONSHIP AFFECTING CONSUMER’S PURCHASE INTENTION SANITARY NAPKIN AFTER REDUCE PLASTIC BAGS.จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
2020-12-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครธารินี, สมจรรยา
2020-01-21ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพด้านความเป็นแบรนด์บุคคลกับทัศนคติและความไว้วางใจที่ส่งต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค กรณีศึกษา "บัง อนุรักษ์" =RELATIONSHIP BETWEEN PERSONALITY OF THE PERSONAL BRAND, BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST INFLUENCING CUSTOMER PURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF “BANG ANURAK”.กัญญ์ชิสา สิริไพโรจน์
2020-01-21ผลกระทบของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์ และ คุณค่าที่ผู้บริโภครับรู้ในหลายมิติต่อทัศนคติตราสินค้า ความชื่นชอบตราสินค้า และความตั้งใจซื้อ ของผู้บริโภคชานมไข่มุกในเขตกรุงเทพมหานคร =THE EFFECTS OF SOCIAL EWOM AND MULTIPLE PERCEIVED VALUE ON BRAND ATTITUDE AND BRAND PREFERENCE TOWARDS PURCHASE INTENTION OF BUBBLE MILK TEA IN BANGKOK .รามินธฐ์ ฉัตรวดีภูววงศ์