Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 25 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-05-10
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการที่มีต่อแอพพลิเคชั่นแชทแบบไม่เสียเงินของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอพลิเคชั่นวีแชท = Factors affect consumer's decision to use free application chat in Bangkok.
นฤทธิ์ ชุมวิกรานต์
2015-05-29
ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม = Attitudes of generation Y consumers toward green environmental products in Bangkok and suburban area.
ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร
2015-05-28
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อยางรถยนต์บริดโตนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณทล = Influential factors of B bridgestone customer toward loyalty in Bangkok and vicinity.
ปนัดดา แสนศิริพันธ์
2015-05-29
การศึกษาพฤติกรรมการดูแลรักษาสุขภาพของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of elderly health care behavior in Bangkok metropolitan area.
ผณินทร ปึงศิริเจริญ
2015-06-10
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Food supplement products consumption behavior of the elderly in Bangkok and suburban area.
วณิตตา ธารานุกูล
2015-05-10
การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดกับน้ำแร่ธรรมชาติบรรจุขวดของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study compared the attitudes of buying bottled water and mineral water bottling of consumers generation Y in Bangkok and perimeter.
ขวัญชนก เจ็กภู่
2015-05-29
การศึกษาความเชื่อเรื่องสีของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of women's belief in color: a case study in Bangkok.
ศุภัชยา พันธ์ไพศาล
2015-05-10
แนวทางการพัฒนารูปแบบสื่อโฆษณาอินสโตร์มีเดีย สำหรับร้านทรูช้อปในเขตกรุงเทพมหานคร = How to develop instore media for true shop in Bangkok.
พรชัย บุญญาทานวงศ์
2015-06-10
ศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Behavior and marketing mix factors that influence the decision to attraction.
นันท์นิชา บุญยะโภคา
2015-05-29
การศึกษารูปแบบร้าน car care ที่ประสบความสำเร็จในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of success factors for car care business within Bangkok area.
ณัฐ เนื่องนิยม
Discover
Author
1
กนกพร คำชั่ง
1
กีรติ เทพมณี
1
ขวัญชนก เจ็กภู่
1
ฉัตรแก้ว สมทอง
1
ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
1
ณัฐ เนื่องนิยม
1
ธนพร ดลภักนิยมกุล
1
ธนวรรษ เหมเชื้อ
1
ธีรพงศ์ มิ่งศิริกุล
1
นฤทธิ์ ชุมวิกรานต์
.
next >
Subject
2
สี
2
สื่อโฆษณา
2
อาหารเสริม
2
เครือข่ายสังคมออนไลน์
1
Coworking space
1
Line
1
กล้ามเนื้อ
1
การจัดการ
1
การจัดการธุรกิจ
1
การซื้อขาย
.
< previous
next >