Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 41 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-11-23ปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาการจัดเตรียมสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคสำหรับพระสงฆ์ = Problems and guidelines in preparing offerings dedicated to Buddhist monks.ชนรรทน์ ทองเพชร
2017-02-23ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ =Marketing mix factors affecting international travel insurance buying decision of consumer.สุชัญญา กีรติยุติ
2017-11-23แนวทางการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจโดยใช้ Big data: กรณีศึกษาข้อมูลทวิตเตอร์อุบัติเหตุ =Using big data for business data analysis: The case study of the twitter and accident.ภวัญญา รักษาศิลป์
2017-11-23แนวทางเข้าสู่ตลาดกาแฟสำเร็จรูปชนิด 3in1 ในประเทศไทยกรณีศึกษากาแฟ MAGO 3in1 strong =HOW TO ENTER TO 3IN1 READY TO DRINK COFFEE MARKET IN THAILAND IN CASE OF MAGO 3IN1 STRONG COFFEE.สุปภพ เอกคณานุวงศ์
2017-11-23รูปแบบ Content marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =TYPE OF CONTENT MARKETING THROUGH ONLINE CHANNEL WHICH IMPACT TO PURCHASE DECISION: A CASE STUDY OF THAI FACIAL CARE MARKETมรกต หงส์วรวัฒน์
2017-11-23แนวทางการตัดสินใจจ่ายยาของผู้ให้บริการสาธารณสุขในประเทศไทย = The prescription decision of Thai health care provider.ภาณุวัฒน์ หอไทย
2017-11-23การออกแบบระบบเก็บข้อมูลการร้องเรียนของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) โดยใช้หลักการสารสนเทศภูมิศาสตร์ (Geographic information system; GIS)ทรงศิริ โตเลี้ยง
2017-05-25การศึกษาคุณลักษณะ ผลลัพท์ของการบริโภค และคุณค่า ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาของกลุ่มนักศึกษาหญิง = Applying the means end chains theory to study the effect on decision marking about the criteria choosing the buffet restaurants of female University students.พันธ์จิต พิพัฒพรรณวงศ์
2017-02-23การศึกษาทัศนคติการเข้าร้านขายยาทั่วไปของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A study of attitude towards the general drugstore of generation y in Bangkok metropolitan area.กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
2017-05-25การศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students.ณัฐกานต์ มหาตมวดี