Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-19
ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.
ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2018-06-20
ความสัมพันธ์ของปัจจัยด้านความพึงพอใจในงาน (Job Satisfaction) ที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของพนักงาน (Employee Retention) ในบริษัทญี่ปุ่นที่ประกอบธุรกิจสินเชื่อในประเทศไทย =THE FACTORS RELATING JOB SATISFACTION AFFECTED TO EMPLOYEE RETENTION OF JAPANESE FINANCIAL SERVICE COMPANY.
ภานุวัฒน์ ปัชชามาตย์
2018-05-21
กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้า กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้า =
ธีรวิทย์ ศุภพิมล
2018-06-25
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม = CUSTOMERS’ SATISFACTION ON DREAM CLINIC’S DIGITAL MARKETING
มนัสนันท์ พิพัทวริยะธร
2018-12-20
รูปแบบแสตมป์ของร้านค้าปลีกที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค =THE TRADING STAMP FORM AFFECTING CONSUMER SATISFACTION.
บุญส่ง ลิ้มมณฑล
2018-12-20
ความพึงพอใจของผู้โดยสารที่มีต่อการให้บริการของสายการบินไทยสมายล์โดยการรีวิวคะแนนความพึงพอใจผ่านทางเว็บไซต์ Tripadvisor ในปี ค.ศ. 2017 = CUSTOMER SATISFACTION TOWARDS THAI SMILE AIRWAYS SERVICES BASED ON THE REVIEWS ON TRIPADVISOR WEBSITE IN 2017.
ชุติกาญจน์ สุขสวัสดิ์
2018-12-19
การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจจองรีสอร์ทที่เขาใหญ่ของคนกรุงเทพมหานคร
วชิราภรณ์, วณิชปัญจพล
Discover
Author
1
ชุติกาญจน์ สุขสวัสดิ์
1
ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
1
ธีรวิทย์ ศุภพิมล
1
บุญส่ง ลิ้มมณฑล
1
ภานุวัฒน์ ปัชชามาตย์
1
มนัสนันท์ พิพัทวริยะธร
1
วชิราภรณ์, วณิชปัญจพล
Subject
1
ความปลอดภัย
1
ธุรกิจสินเชื่อ
1
ธุรกิจออนไลน์
1
ผู้บริโภค
1
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
1
ราคา
1
ร้านค้าปลีก
1
ร้านเครื่องสำอาง
1
สถานที่
1
สายการบินไทยสมายล์
.
< previous
next >