Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 625 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-05-10ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการที่มีต่อแอพพลิเคชั่นแชทแบบไม่เสียเงินของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอพลิเคชั่นวีแชท = Factors affect consumer's decision to use free application chat in Bangkok.นฤทธิ์ ชุมวิกรานต์
2018-06-25การเปรียบเทียบบุคลิกภาพตราสินค้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ = A COMPARISON OF REAL ESTATE DEVELOPMENT COMPANIES BRAND PERSONALITY.กิตติยา กระตือกิจ
2014-07-10การพัฒนาคู่มือ แนวทางสำหรับ SMEs เพื่อเตรียมความพร้อมการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ= The development of the guideline book for SMEs that to prepare business to exchange to " market for alternative investment (mai)"ริต้า ทัพภมาน
2014-05-21ปัจจัยของการโฆษณาแบบขำขันที่จะสร้างการรับรู้และการจดจำต่อผู้บริโภคสุพัตรา จิระประเสริฐสุข
2017-11-24แนวทางการออกแบบผลิตภัณฑ์กระเป๋าเครื่องเขียน Tintintoys= Research and development Tintintoys.อรวรรณ ชัยวงษ์วิบูลย์
2021-04-08การพัฒนาแบบประเมินคุณภาพบริการในช่องทางการจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า แบบ Multi-channel และ Omni-channelเทพฤทธิ์, วิชญสิริ
2016-03-28พฤติกรรมการท่องเที่ยวของผุ้สูงอายุวัยเกษียน อายุ 60-79 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Travel behavior of elderly retirees age 60-79 years old in the Bangkok metropolitan region.ศิริกุล เกียรติกุลไพบูลย์
2015-05-28คู่มือการทำงานของพนักงานใหม่ฝ่ายบริหารงานลูกค้าในบริษัทตัวแทนโฆษณาขนาดกลาง = Handbook for a new staff of account service department in medium size advertising agency.สุนิษา เชื้ออ้วน
2014-07-10แนวทางการพัฒนาการทำงานผ่านอุปกรณ์แท็บเล็ต (Tablet) ของผู้แทนยาบริษัทเบอริงเกอร์อินเกลไอม์ (ไทย) จำกัด = How to develop working on leblet for mediacal representative of ingelheim (Thai) Ltd.ธีรนาฏ เจนประเสริฐ
2020-01-17การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์ของผู้ให้บริการในธุรกิจ Over the top (OTT) ในประเทศไทย =A COMPARATIVE STUDY OF STRATEGY OF OVER THE TOP PROVIDERS IN THAILAND.สมพล เลิศมนัสวงษ์