Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 77 (Search time: 0.094 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-17
กลยุทธ์การนำนวัตกรรมเปิดมาใช้เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการ กรณีศึกษา: ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน ) =OPEN INNOVATION STRATEGY
ภาสกร ประทุมชาติ
2018-12-18
พฤติกรรมการบริโภคและการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์แปรรูปในประเทศไทย =CONSUMER BEHAVIOR AND PURCHASING DECISION OF PROCESSED MEAT IN THAILAND.
สิรินทร์ สิริกานต์กุล
2018-06-14
กลยุทธ์ในการลดอัตราการลาออกของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้กับสายการบิน กรณีศึกษา สายการบินนกแอร์ =STRATEGY TO REDUCE TURNOVER RATE OF CABIN CREW TO INCREASE THE COMPETITIVENESS OF AIRLINE COMPANY A CASE STUDY OF NOK AIRLINES PUBLIC COMPANY LIMITED.
ชมพูพรรณ เอกจันทร์
2018-05-21
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายในอุตสาหกรรมร้านขายยา กรณีศึกษา: ร้านขายยามานี =
รสริน สินประเสริฐพร
2018-05-21
การรับรู้คุณค่าของตราสินค้า (Brand Equity) ในมุมมองของผู้ใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ร้าน Bath up wash & wax = THE PERCEIVED BRAND EQUITY IN CUSTOMER’S PERSPECTIVE OF BATH UP WASH & WAX CAR CARE SERVICES
เนริน พรรคชัย
2018-05-21
แผนธุรกิจแพลทฟอร์มการศึกษาออนไลน์ = BUSINESS PLAN PLATFORM OF EDUCATION ONLINE.
ฐกรณ์พล แคล้วโยธาธิษณ์
2018-12-17
กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนองค์กรที่มีการเปลี่ยนแปลง =STRATEGIC FOR CHANGE MANAGEMENT IN ORGANIZATION.
วิชุมา สุขตนเอง
2018-05-24
กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในช่องทางการขายส่งออกกลุ่มประเทศ CLMV =THE STRATEGIES TO INCREASE MULTI-PURPOSE ENGINE SALES IN CLMV COUNTRIES.
ลลิต อดิรักษ์สถิตกุล
2018-06-14
กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการทำกำไรของธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเม็ดพลาสติกในประเทศไทย กรณีศึกษา บริษัท เอ็ม จำกัด = INCREASE OF PROFIT MARGIN STRATEGY FOR PLASTIC RESIN’S DISTRIBUTORS IN THAILAND.
ปยุต ลิ่มอุไร
2018-06-14
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจเครื่องมือแพทย์ กรณีศึกษา บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด =
พรพิมล ทองสุวรรณ
Discover
Author
1
กชพรรณ แก้วภูมิแห่
1
กรัณฑรัตน์ เทียนทับทิม
1
กฤตพณ เสาวคนธ์
1
กฤษยา แสงโชติช่วงสุข
1
จิตติพล อยู่ร่มเย็น
1
จิตต์ชนก เอื้อชลิตนุกูล
1
ชนัสระวี รตินันทกุล
1
ชนิดา ประทีปถิ่นทอง
1
ชมพูนุช ไพบูลสุวรรณ
1
ชมพูพรรณ เอกจันทร์
.
next >
Subject
7
การเพิ่มยอดขาย
3
การสรรหาบุคลากร
3
การเพิ่มรายได้
3
ผู้สูงอายุ
3
เทคโนโลยีสารสนเทศ
2
Open Innovation
2
กรุงเทพมหานคร
2
การขนส่ง
2
การขยายธุรกิจ
2
การจัดการองค์ความรู้
.
next >
Has File(s)
70
true
7
false
.
next >