Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 89 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-05-18
การศึกษาเรื่องประสิทธิภาพของช่องทางประเภท Facebook และ Online booking agent ที่มีต่อยอดขายของธุรกิจโรงแรมประเภทโฮสเทลโดยการวิจัยเชิงคุณภาพ = Channel effectiveness of hostel business between facebook and online booking agent.
สุอาภา ศิริรัตน์
2016-05-30
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือหรูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =Factors effected on luxury watch selection of the consumers in Bangkok.
สหพล เจนธนสาร
2016-05-18
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก (Word of mouth) บน Facebook ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกโรงแรมและที่พักของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y= The influence of electronic word of mouth (E-wom) on facebook to marking the decision for hotel booking.
สายวรุณ ศรีรุ้ง
2016-05-18
การศึกษาอิทธิพลของเว็บไซต์ Youtube ที่มีต่อการ Download เพลงบนแอพลิเคชั่น Music streaming = The study of the influence of youtube that affect music download on music streaming.
ชญานนท์ รักเรียน
2016-05-18
แนวทางการจ้างงานกับผู้ประกอบอาชีพรับจ้างอิสระ (Freelance) ในอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัล (Digital advertising agency)
สุธัม ธรรมวงศ์
2016-08-17
อิทธิพลของความคลั่งไคล้ศิลปินเกาหลีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำ = Influence of Korean artists worship on low-involvement product purchasing behavior.
สุธารดี ศรีสวัสดิ์
2016-05-30
พฤติกรรมการเลือกหาที่พักหัวหินของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลผ่านสื่อออนไลน์ = The behavior of tourists's accommodation selection in Huahin among Bangkok and vicinity users via social media.
ปภัทวรินทร์ ชนะภัย
2016-05-30
การศึกษาความแตกต่างของกิจกรรมการตลาดเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในการให้บริการกับลูกค้าระหว่างกลุ่มช่างและเจ้าของบ้าน กรณีศึกษา: บริษัท เอสซีจี โฮมโซลูชั่น จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationship marketing practice between local contractor and home owner: the case study of SCG home solution co.,ltd.
ชาริณี เฮงโชตน์ปภา
2016-03-11
การศึกษาทัศนคติของนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาจากมุมมองของปัญหาเรื่องการอยู่ร่วมกันก่อนแต่งงาน = The attitude of college student toward Thai living together before marriage.
เมนิน วิโนทัย
2016-05-18
การศึกษาปัจจัยด้าน Social media " Facebook" ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเดย์สปา (Day spa) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of social media "Facebook" factors that effect to the selection of day spa service for consumer in Bangkok.
รชานนท์ สายบุตร
Discover
Author
1
กนกวรรณ อรมัย
1
กรกช นาคชำนาญ
1
กรภัทร ปัทมบริสุทธิ์
1
กรองจิตต์ คงทอง
1
กฤตยา จตุจินดา
1
กฤษฎา เหล็กเพ็ชร์
1
กุลยา มากคง
1
กุสุมาลย์ สุจเร
1
ขวัญชนก บุรพงศ์บัณฑิต
1
คณภร ปิยไชยกุล
.
next >
Subject
11
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
9
ทัศนคติ
8
กรุงเทพมหานคร
7
พฤติกรรมการซื้อ
6
อินสตาแกรม
6
เจเนอเรชั่นวาย
5
การตัดสินใจซื้อ
5
พฤติกรรมการบริโภค
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
แฟชัน
.
next >
Has File(s)
82
true
7
false
.
next >