Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 82 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-30การศึกษาความแตกต่างของกิจกรรมการตลาดเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในการให้บริการกับลูกค้าระหว่างกลุ่มช่างและเจ้าของบ้าน กรณีศึกษา: บริษัท เอสซีจี โฮมโซลูชั่น จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationship marketing practice between local contractor and home owner: the case study of SCG home solution co.,ltd.ชาริณี เฮงโชตน์ปภา
2016-03-11การศึกษาทัศนคติของนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาจากมุมมองของปัญหาเรื่องการอยู่ร่วมกันก่อนแต่งงาน = The attitude of college student toward Thai living together before marriage.เมนิน วิโนทัย
2016-05-18การศึกษาปัจจัยด้าน Social media " Facebook" ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเดย์สปา (Day spa) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of social media "Facebook" factors that effect to the selection of day spa service for consumer in Bangkok.รชานนท์ สายบุตร
2016-11-16ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานแบบบริการส่งถึงที่ (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =Factors related to consumers behaviors of food delivery buying.กรองจิตต์ คงทอง
2016-05-18แนวทางการปรับปรุงสลากกินแบ่งรัฐบาลจากพฤติกรรมของผู้ซื้อสลากผิดกฎหมายพรพิมพ์ ตันตสุทธิกุล
2016-01-14รูปแบบห้องนอน ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่นที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ =The physical aspects of bedroom bathroom and living room for elderly people.สกาวรัตน์ รินวิไลรักษ์
2016-05-30แนวทางการพัฒนาธุรกิจร้านอาหารฮาลาลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The hidden potential of halal restaurant business development in Bangkok and its metropolitan.สมจิตรา แจ่มใส
2016-05-17การบริหารลูกค้าสัมพันธ์หลังเกิดวิกฤตโรคกุ้ง กรณีศึกษาบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในธุรกิจอาหารกุ้ง = Client relationship marketing practices post EMS shrimp crisis: case study of feed business in Charoen Pokphand food pcl.รสิตา มีมงคลกุลดิลก
2016-05-18ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อลูกโป่งแฟนซีบนอินสตาแกรม = The factor which influence the behavior of buying fancy balloon on Instagram.ศศิ พลัดบุญทอง
2016-05-18อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก (Word of mouth) บน Facebook ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารของกลุ่ม Gen Y= Word of mouth communication on facebook has influenced Y generation people's choice of selected restaurant.อุษณา เพ็ชรล้อมทอง