Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 74 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-11-06
การศึกษาความผูกพันกับแบรนด์ ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ ที่ส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปริญญา, โคตคำ
2022-11-06
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและภาพลักษณ์ของตราสินค้า กรณีศึกษา บัญชีอย่างเป็นทางการของไลน์
ภูริวิชญ์, วีระจิตต์
2022-11-06
อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า การสนับสนุนทางสังคมที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้า ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อแบรนด์และพฤติกรรมการบอกต่อสินค้า แบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุติพร, แสงภู่
2022-11-06
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
เพียงธาร, เอื้อจารุพร
2022-11-20
การประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนเพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนของผู้บริโภคในประเทศไทย
ทรรศน์มน, ทิมทอง
2022-11-06
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (KIOSK) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา McDonald’s
นฤมล, จันทร์ไมตรี
2022-11-20
ภูมิทัศน์บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพัชชา, อัคราช
2022-03-26
การพัฒนาธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่คนนิยมใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อฎิฐา ชิดสิน
2022-07-30
การโฆษณาแฝงผลิตภัณฑ์โซจูในซีรี่ส์เกาหลีบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวีดีโอเน็ตฟลิกซ์
ชวัลนุช ผุดอักษร
2022-03-19
ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านค้าของผู้บริโภค
พัชรพร คำใส
Discover
Author
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กมลพร, เพ็งนวม
1
กัญญารัตน์, ฟองจันทร์
1
กัณทิชา, พูนจาตุภัทร
1
กานตรัตน์, พัฑฒพงศ์วัฒน์
1
กานต์, นวลน้อย
1
กิตติวัฒน์, คล้ายนิล
1
กีรติ, ศิริมงคล
1
คงติภูมิ, มณีโชค
.
next >
Subject
9
ความตั้งใจซื้อ
6
ความพึงพอใจ
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
ทัศนคติ
3
ตราสินค้า
3
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
3
แรงจูงใจ
2
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การยอมรับเทคโนโลยี
.
next >