Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-03-20
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ และการบอกต่อ ของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านการไลฟ์ (LIVE) =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION SATISFACTION AND WORD OF MOUTH OF CONSUMER THROUGH LIVE ONLINE.
ยุทธการ พันเทศ
2021-03-27
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้บรรจุภัณฑ์สีเขียว
นภัสวรรณ, วงกตวรินทร์
2021-04-06
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการบรรจุภัณฑ์ชั้นนอกใช้ซ้ำ (Reusable packaging) ในการขนส่งสินค้า
ชินีนุช, อ้อพงษ์
2021-02-07
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อเครื่องสำอางเกาหลีของผู้บริโภคที่มีความชื่นชอบศิลปินเกาหลี
มัชฌิมา, เฮงสวัสดิ์
2021-04-06
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อวิดีโอเกมรูปแบบดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร
ฆนัสวัน, ทามณี
2022-09-24
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือมังงะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ผ่านแอปพลิเคชัน
เจนจิรา, กาฬนาวงษ์
2022-09-24
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับวัยชรา
ชวกฤษ, ฉัตรพิรยา
2022-09-24
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการรับชมคอนเสิร์ตเสมือนจริง
ศิรินมาศ, สุวรรณเจริญ
Discover
Author
1
ฆนัสวัน, ทามณี
1
ชวกฤษ, ฉัตรพิรยา
1
ชินีนุช, อ้อพงษ์
1
นภัสวรรณ, วงกตวรินทร์
1
มัชฌิมา, เฮงสวัสดิ์
1
ยุทธการ พันเทศ
1
ศิรินมาศ, สุวรรณเจริญ
1
เจนจิรา, กาฬนาวงษ์
Subject
3
COVID-19
3
การบอกต่อ
3
ความพึงพอใจ
1
E-Book
1
การตัดสินใจซื้อซ้า
1
การรับรู้วิกฤต COVID-19
1
การสื่อสารแบบปากต่อปาก
1
ความรู้เรื่องนิเวศวิทยา
1
ความเร็วในการตัดสินใจซื้อ
1
คอนเสิร์ตเสมือนจริง
.
next >
Date issued
5
2021
3
2022