Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-08-27
คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร =Service Quality that Affecting Customer Satisfaction of Kerry Express (Thailand) Company Limited in Bangkok.
พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
2020-05-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ คลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT SPECIAL CLINIC OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.
สุมิตตา ทองมิตร
2017-11-23
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า = SERVICE QUALITY INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT DEPARTMENT OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.
พัชรมน เชื้อนาคะ
2020-05-08
ภูมิทัศน์บริการและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่พักแบบครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานคร =THE EFFECTS OF SERVICESCAPE AND SERVICE QUALITY ON CUSTOMER SATISFACTION OF INTEGRATED ACCOMMODATION IN BANGKOK.
วรษา ธัญญวรรณ์
2020-05-08
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ณ จุดรับบริการต่างๆ (Service touch points) สำหรับเที่ยวบินขาออกระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ของผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ =FACTORS AFFECTING SATISFACTION AT SERVICE TOUCH POINTS FOR INTERNATIONAL OUTBOUND FLIGHTS AT SUVARNABHUMI INTERNATIONAL AIRPORT.
ณัฐวรา โบพานิชย์
2021-03-17
ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.
อุษนันท์ สามา
2020-11-24
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้าต่อร้านขายยาในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรมาภรณ์, ธานี
2021-03-17
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของลูกค้าที่รับประทานอาหารร้านอาหารปิ้งย่างแห่งหนึ่ง =FACTORS AFFECTING THE CUSTOMER ENGAGEMENT OF CUSTOMER THAT DINING AT GRILL RESTAURANT.
แววพลอย อาจวงษ์
2022-12-13
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและนนทบุรี
สุพรรษา, ทรงวัชราภรณ์
Discover
Author
1
ณัฐวรา โบพานิชย์
1
ปรมาภรณ์, ธานี
1
พัชรมน เชื้อนาคะ
1
พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
1
วรษา ธัญญวรรณ์
1
สุพรรษา, ทรงวัชราภรณ์
1
สุมิตตา ทองมิตร
1
อุษนันท์ สามา
1
แววพลอย อาจวงษ์
Subject
5
ความพึงพอใจ
2
ความผูกพันของลูกค้า
1
กรุงเทพมหานคร
1
การกลับมาใช้บริการซ้ำ
1
การรับรู้ความเสี่ยง
1
ความจงรักภักดี
1
ความผูกพัน
1
ความไว้ใจ
1
ตราสินค้า
1
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
.
next >
Date issued
4
2020
2
2021
1
2017
1
2019
1
2022