Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 731-740 of 751 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
71
72
73
74
75
76
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-12-13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการทาธุรกรรมออนไลน์ ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนาเข้าแห่งประเทศไทย
นันทิยา, พฤกษาอารักษ์
2021-02-22
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านช่องทางธนาคาร (ฺBancassurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS INFLUENCING PURCHASE DECISION ON LIFE INSURANCE THROUGH COMMERCIAL BANKS OF CUSTOMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
พิรัช มุนีวงษ์
2021-12-02
การบริหารจัดการความขัดแย้งในการทำงานร่วมกันระหว่าง Gen Y (อายุ 24-41 ปี) และ Gen Z (อายุ 9-23 ปี) ของนักศึกษา CMMU
สุกิติมา อัศวกำแหงหาญ
2022-03-30
การศึกษาบรรณมิติของงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการธำรงรักษาพนักงานให้คงอยู่ในองค์กรจากฐานข้อมูล Scopus
เพชรฟ้า กานต์อเนกองค์
2022-12-13
ปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบ คอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สิทธิกร ตระกูลคูถาวร
2022-03-26
ปัจจัยจากแรงจูงใจของการ์ตูนญี่ปุ่นที่มีผลต่อความสำเร็จในการประกอบอาชีพของผู้คนในเจนเนอร์ เรชันวายในประเทศไทย
ธนบดี วรวงศ์เธอ
2022-09-19
การศึกษาความตั้งใจในการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลของประชากรวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ศรัณย์ภัทร ปฏิพัฒนพงศ์
2022-01-24
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าที่ใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
ณัฐวุฒิ รัตนะ
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อผลงานศิลปะในรูปแบบ NFT ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในประเทศไทย
พาทินนุช วราศรัย
2021-09-09
การศึกษาปัจจัยที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในการทำงานของพนักงานในองค์กรหลังการควบรวมกิจการ กรณีศึกษาธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
สุธาวัลย์ จิรันดร
Discover
Author
1
Ailawil Pralongsil
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กชพร ชื่นอุระจิตร
1
กชพรรณ, โชติธรรมโม
1
กนกนภัส, วัชระมณีกุล
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกวรรณ สุวรรณวิชัย
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กนกแก้ว ริ้วบำรุง
.
next >
Subject
145
แผนธุรกิจ
49
ความพึงพอใจ
40
กรุงเทพมหานคร
40
ส่วนประสมทางการตลาด
33
Business mangement
28
การตัดสินใจซื้อ
25
ทัศนคติ
19
ความผูกพันต่อองค์กร
18
การตัดสินใจ
16
พนักงาน
.
next >
Date issued
134
2021
102
2022
101
2019
100
2020
92
2017
70
2015
64
2016
54
2018
27
2014
7
2023
.
next >
Has File(s)
708
true
43
false
.
next >