Search


Current filters:




Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-11-23รูปแบบ Content marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =TYPE OF CONTENT MARKETING THROUGH ONLINE CHANNEL WHICH IMPACT TO PURCHASE DECISION: A CASE STUDY OF THAI FACIAL CARE MARKETมรกต หงส์วรวัฒน์
2017-05-25การศึกษาคุณลักษณะ ผลลัพท์ของการบริโภค และคุณค่า ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาของกลุ่มนักศึกษาหญิง = Applying the means end chains theory to study the effect on decision marking about the criteria choosing the buffet restaurants of female University students.พันธ์จิต พิพัฒพรรณวงศ์
2017-05-25การศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students.ณัฐกานต์ มหาตมวดี
2017-05-25การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันศัลยกรรมเสริมความงามในประเทศไทยโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาของกลุ่มนักศึกษาหญิง =Applying the means-end chains theory to identify the factors influencing decision marking on choosing plastic surgery clinics in Thailand: The case of female University students in Bangkok and perimeter.ประติภา สุมาลุย์
2017-05-25การศึกษาความคิดเห็นและพฤติกรรมของกลุ่มนักศึกษา ในการใช้บริการทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of using mobile payment gateway from female college students in Bangkok and metropolitan area.ภัทราภรณ์ พรวิริยางกูร
2017-05-25การศึกษาแรงจูงใจและปัจจัยที่คำนึงถึงเมื่อออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ของกลุ่มนักศึกษาหญิงในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = The study of motivation and factors to consider when marking domestic travel of undergraduate female student in Bangkok and metropolitan area.ชุตินันท์ ลีละฉายากุล
2017-11-23ผู้มีอิทธิพลทางสื่อออนไลน์ (Online influencer) ในมุมมองของนักศึกษาหญิง กับการซื้อรองเท้าผ้าใบ Sneakerอภินัทธ์ ธนวัฒน์