Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 70 (Search time: 0.235 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-01-28
การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานภายหลังการปรับโครงสร้างองค์กรจากการทำงานแบบแบ่งตามหน้าที่ (Functional structure ) มาเป็นการทำงานโดยใช้แนวคิดแบบอไจล์ (Agile Organization): กรณีศึกษาบริษัทเครื่องมือแพทย์ = EMPLOYEE SATISFACTION AFTER THE ORGANIZATIONAL RESTRUCTURING FROM FUNCTIONAL STRUCTURE TO AGILE ORGANIZATION: THE CASE OF A MEDICAL EQUIPMENT COMPANY
ณฌา มนต์ปณิชา
2021-03-20
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของผู้บริโภคในอีเวนต์เสมือนจริง =FACTORS INFLUENCING CONSUMER ENGAGEMENT IN VIRTUAL EVENT.
ปฏิพรรณ ยุติธรรมสถิต
2021-03-20
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ และการบอกต่อ ของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านการไลฟ์ (LIVE) =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION SATISFACTION AND WORD OF MOUTH OF CONSUMER THROUGH LIVE ONLINE.
ยุทธการ พันเทศ
2021-10-22
การพัฒนากลยุทธ์เพื่อเข้าสู่ตลาดประเทศจีนของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กรณีศึกษาของบริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด
ณัฐธนภัสสร์, ไชยรินทร์
2021-02-07
กลยุทธ์การปรับตัวของผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โรคระบาด COVID-19
กชกร, รักชม
2021-05-21
การศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ฐิติพร, ฐิติปัญญาทรัพย์
2021-05-14
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศให้แก่ลูกค้าของเภสัชกรประจำร้านยา
สราวรรณ, ศรัทธาพงษ์สกุล
2021-03-17
การศึกษาภาพรวมการปรับห่วงโซ่อุปทานให้เป็นดิจิทัลเพื่อความยั่งยืน =OVERVIEW STUDY OF APPLYING DIGITAL LITERACY TO SUPPLY CHAIN FOR SUSTAINABILIT.
ศิริพรรษา ทองกำเหนิด
2021-02-07
การศึกษาวิจัยเรื่องกลยุทธ์การบริหารจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพชุมชนในรูปแบบการพำนักระยะยาว (Long Stay Wellness Tourism) เพื่อความยั่งยืนและเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน
สิริกันต์, สิทธิไทย
2021-03-20
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักลงทุนในการลงทุนธุรกรรมสินเชื่อระหว่างบุคคลกับบุคคลผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ =THE STUDY OF FACTORS INFLUENCING INVESTOR DECISION TO INVESTMENT IN ONLINE PEER TO PEER LENDING PLATFORM.
โอภาส ฐาปนาพงษ์
Discover
Author
1
กชกร, รักชม
1
กฤตย์, ธีรเวศย์สุวรรณ
1
กฤติกานต์, เรืองศรี
1
กฤติยา, ทองคำ
1
ฆนัสวัน, ทามณี
1
จริยา, แย้มสำราญ
1
ชนกนันท์, เทียมรัตน์
1
ชยงค์, บริสุทธิ์สวัสดิ์
1
ชินีนุช, อ้อพงษ์
1
ญาณวรุตม์, ธนพัฒน์เจริญ
.
next >
Subject
8
ความพึงพอใจ
7
COVID-19
7
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
5
ความตั้งใจซื้อ
4
คุณภาพการบริการ
4
สุขภาพ
3
การท่องเที่ยว
3
ความไว้วางใจ
3
คุณภาพการให้บริการ
3
นวัตกรรม
.
next >