Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-16รูปแบบเส้นทางและปัจจัยที่มีผลดึงดูดผู้บริโภคในการเข้าร่วมเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ =CUSTOMER JOURNEY AND FACTORS AFFECTING CONSUMERS IN ATTENDING THE LARGE MUSIC FESTIVAL.รัฐภรณ์ ฤกษ์อภิวาท
2020-09-21ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคเบียร์ การศึกษาความแตกต่างระหว่างผู้บริโภคเบียร์อุตสาหกรรมและคราฟต์เบียร์ =ATTITUDES AND BEHAVIORS OF BEER CONSUMERS THE STUDY OF THE DIFFERENCES BETWEEN INDUSTRIAL AND CRAFT BEER CONSUMERS.สุกฤตา ฤกษ์กรี
2018-06-25การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสนใจในเรื่องสุขภาพ (Health consciousness) กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าออร์แกนิคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = The study of the relationship between Health consciousness and Consumption behavior of organic food in Bangkok and vicinity.สวนนท์ ศุภมานพ
2016-11-16การศึกษาพฤติกรรมการบริโภค และความต้องการเครื่องดื่มชูกำลังของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of consumption behavior and requirement of energy drink of consumers in Bangkok metropolitan area.สุธาสินี ประกิจวรพงษ์
2017-05-25การศึกษาคุณลักษณะ ผลลัพท์ของการบริโภค และคุณค่า ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาของกลุ่มนักศึกษาหญิง = Applying the means end chains theory to study the effect on decision marking about the criteria choosing the buffet restaurants of female University students.พันธ์จิต พิพัฒพรรณวงศ์
2016-05-18การศึกษาเรื่ององค์ประกอบของเฟสบุ๊ค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเดลิเวอรี่ที่มีหน้าร้านเฉพาะบนเฟสบุ๊ค ของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =The study of facebook elements of food delivery service shop on facebook that effect the buying decision making of gen Y in Bangkok.กรภัทร ปัทมบริสุทธิ์
2016-03-11พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวันของผู้ัพิการทางสายตาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล = Blind's media exposure behavior & Consumer goods decision marking in Bangkok metropolitan region.ธนิดา สุวรรณวิจิตร
2018-06-25ปัจจัยด้านทัศนคติที่ส่งผลต่อพฤติกรรมแนะนำและบอกต่อการบริโภคผักไฮโดรโปนิกส์ =FACTORS OF SELF-ORIENTED CONSUMER CHARACTERISTICS TO WORD OF MOUTH OF HYDROPONICS VEGETABLES.รุ่งฟ้า รอดคืน
2015-05-10พฤติกรรมและปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการซื้อผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Behavior and factors that affect the decision to buy hair styling product of consumer in Bangkok.นันท์ณภัทร์ พุ่มไชยะ
2016-05-30พฤติกรรมการเลือกหาที่พักหัวหินของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลผ่านสื่อออนไลน์ = The behavior of tourists's accommodation selection in Huahin among Bangkok and vicinity users via social media.ปภัทวรินทร์ ชนะภัย