Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-09-21
ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคเบียร์ การศึกษาความแตกต่างระหว่างผู้บริโภคเบียร์อุตสาหกรรมและคราฟต์เบียร์ =ATTITUDES AND BEHAVIORS OF BEER CONSUMERS THE STUDY OF THE DIFFERENCES BETWEEN INDUSTRIAL AND CRAFT BEER CONSUMERS.
สุกฤตา ฤกษ์กรี
2020-02-11
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำปลาลดโซเดียมสูตรใหม่ =BUSINESS PLAN OF LESS SODIUM FISH SAUCE NEW FORMULA.
ทศพล เครือลอย
2015-05-29
ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม = Attitudes of generation Y consumers toward green environmental products in Bangkok and suburban area.
ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร
2015-06-10
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Food supplement products consumption behavior of the elderly in Bangkok and suburban area.
วณิตตา ธารานุกูล
2015-06-10
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในไฮเปอร์มาร์เก็ตของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร = Factor influencing purchasing behaviors of hypermarket among elderly people in Bangkok.
วนิดา เลิศชูเกียรติ
2015-05-28
การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาและหาความสัมพันธ์ของคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพท์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่น X ที่มีต่ออาหารออร์แกนิค = Application of means end chain theory for education and correlation of attributes, the result of consequence and value of generation x who consump organic food.
ศุภวรรณ สิงห์มนัส
2018-12-20
แรงจูงใจในการบริโภคนมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม = MOTIVATION FOR SOY MILK CONSUMPTION.
อรวรรยา เหลืองรังษี
2019-02-18
การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพท์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ในการเลือกใช้บริการคอฟฟี่ช็อป (coffee shop) และคาเฟ่ (Cafe) โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of Attribute, Consequence and Value on Coffee Shop and Café selection of Generation Y consumers in Bangkok and its vicinity by applying Mean-end chains Theory .
ณัฐพร พ่วงพงษ์
2015-05-28
การศึกษาค้นหาความเชื่อมโยงของเหตุการณ์ในการบริโภคเครื่องดื่มผสมกาเฟอีนที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของกลุ่มคนรุ่นใหม่ = Studies find a link between the consumption of energy drink affects the purchase decision of the new generation.
ณัฐวุฒ มานะชาติสกุล
Discover
Author
1
ณัฐพร พ่วงพงษ์
1
ณัฐวุฒ มานะชาติสกุล
1
ทศพล เครือลอย
1
ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร
1
วณิตตา ธารานุกูล
1
วนิดา เลิศชูเกียรติ
1
ศุภวรรณ สิงห์มนัส
1
สุกฤตา ฤกษ์กรี
1
อรวรรยา เหลืองรังษี
Subject
2
กรุงเทพมหานคร
2
ทัศนคติ
2
ผู้สูงอายุ
2
เจเนอเรชั่นวาย
1
การศึกษา
1
กาเฟอีน
1
คุณลักษณะสินค้า
1
ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
1
นมถั่วเหลือง
1
น้ำปลา
.
next >
Date issued
5
2015
2
2020
1
2018
1
2019