Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 52 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-05-21การกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของห้างหุ้นส่วนจำกัด สยาม เอ็ม.ที. คอมเมอร์เชียลรณพล เลิศวรธรรม
2020-03-04การพัฒนารูปแบบและกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทางเพศ กรณีศึกษา สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ =THE DEVELOPMENT OF PATTERNS AND TOURISM MARKETING STRATEGY FOR LGBTQ TOURIST CASE STUDY, TOURIST ATTRACTIONS IN CHIANG MAI.พลากร แก้วทิพย์
2014-05-21กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันเมื่อผู้รับเหมาช่วงของบริษัทได้ปรับตัวมาเป็นคู่แข่งชมภูนุช ธาวุฒิสกุล
2014-05-20การกำหนดกลยุทธ์ฟื้นฟูเพื่อแก้ปัญหาสภาวะขาดทุนของอุตสาหกรรมสิ่งทอ กรณีศึกษาบริษัท ไทยโทเรซินเทติคส์ จากัดวิรยา อรรถพร
2014-05-20กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนบริษัทเซรามิคอุตสาหกรรมไทยศศินทร์ สาลี
2014-12-14การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้างแบรนด์ของธุรกิจ สินค้าแฟร์ชั่นเครื่องแต่งกาย Multi-Brand store ในประเทสไทย : Studying the response of consumers to marketing strategies in order to build branding of fashion clothing Multi-brands store in Thailand.ประวิทย์ กิตติกรวรเดช
2014-05-20กลยุทธ์การสร้างความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจบริการ : กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจเดินเครื่องและบำรุงรักษาการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT O&M)สมศิริ แสงธีระวัฒน์พร
2014-05-21กลยุทธ์การเจริญเติบโตของ บริษัท ซียูอีแอล จำกัดนราภรณ์ จงศรีสวาท
2014-05-21กลยุทธ์การลดต้นทุนและการเติบโตในปี ค.ศ. 2014 บริษัท ซาการี รีสอร์ท ลิมิเตดอนันต์ แสงทอง
2014-05-20กลยุทธ์การเติบโตเพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับ บริษัท คุณธรรมชาติ จำกัดสุมณฑา สุมณฑา