Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 52 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-05-21
การกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของห้างหุ้นส่วนจำกัด สยาม เอ็ม.ที. คอมเมอร์เชียล
รณพล เลิศวรธรรม
2020-03-04
การพัฒนารูปแบบและกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทางเพศ กรณีศึกษา สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ =THE DEVELOPMENT OF PATTERNS AND TOURISM MARKETING STRATEGY FOR LGBTQ TOURIST CASE STUDY, TOURIST ATTRACTIONS IN CHIANG MAI.
พลากร แก้วทิพย์
2014-05-21
กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันเมื่อผู้รับเหมาช่วงของบริษัทได้ปรับตัวมาเป็นคู่แข่ง
ชมภูนุช ธาวุฒิสกุล
2014-05-20
การกำหนดกลยุทธ์ฟื้นฟูเพื่อแก้ปัญหาสภาวะขาดทุนของอุตสาหกรรมสิ่งทอ กรณีศึกษาบริษัท ไทยโทเรซินเทติคส์ จากัด
วิรยา อรรถพร
2014-05-20
กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนบริษัทเซรามิคอุตสาหกรรมไทย
ศศินทร์ สาลี
2014-12-14
การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้างแบรนด์ของธุรกิจ สินค้าแฟร์ชั่นเครื่องแต่งกาย Multi-Brand store ในประเทสไทย : Studying the response of consumers to marketing strategies in order to build branding of fashion clothing Multi-brands store in Thailand.
ประวิทย์ กิตติกรวรเดช
2014-05-20
กลยุทธ์การสร้างความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจบริการ : กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจเดินเครื่องและบำรุงรักษาการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT O&M)
สมศิริ แสงธีระวัฒน์พร
2014-05-21
กลยุทธ์การเจริญเติบโตของ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด
นราภรณ์ จงศรีสวาท
2014-05-21
กลยุทธ์การลดต้นทุนและการเติบโตในปี ค.ศ. 2014 บริษัท ซาการี รีสอร์ท ลิมิเตด
อนันต์ แสงทอง
2014-05-20
กลยุทธ์การเติบโตเพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับ บริษัท คุณธรรมชาติ จำกัด
สุมณฑา สุมณฑา
Discover
Author
1
กชกร, รักชม
1
กมลรส อรรถกมล
1
กรกนก อติชาตวณิชชน
1
กรรณรัตน์ นิ่มสุวรรณ์
1
กรรณิการ์ วัชโรทยาน
1
กันยารัตน์ เกตุทัต
1
กิตติศักดิ์ จำเนียรศรี
1
กุลยา เกษมสุวรรณ
1
ชมภูนุช ธาวุฒิสกุล
1
ฎลพรรณ เลี้ยงชีพวัฒน์
.
next >
Subject
27
การจัดการและกลยุทธ์
15
Management ang Strategy
13
Management and Strategy
6
อุตสาหกรรม
5
การตลาด
5
การแข่งขัน
3
การจัดการธุรกิจ
3
เครื่องประดับ
2
การขาย
2
การปรับตัว
.
next >
Date issued
31
2014
6
2015
6
2020
4
2021
3
2017
1
2018
1
2019