Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-11-16รูปแบบโฆษณาบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดกีฬาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Types of online advertising influencing the consumer purchasing decision sportswear in Bangkok metropolitan region.ชลธิชา นันทพานิช
2014-05-21ปัจจัยของการโฆษณาแบบขำขันที่จะสร้างการรับรู้และการจดจำต่อผู้บริโภคสุพัตรา จิระประเสริฐสุข
2015-05-28คู่มือการทำงานของพนักงานใหม่ฝ่ายบริหารงานลูกค้าในบริษัทตัวแทนโฆษณาขนาดกลาง = Handbook for a new staff of account service department in medium size advertising agency.สุนิษา เชื้ออ้วน
2014-05-21การสื่อสารการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านการโฆษณาทางโทรทัศน์ด้วยเทคนิคแบบขำขันจิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ
2015-05-29การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีต่อการโฆษณาทางตรงและโฆษณาแฝงผ่านสื่อโทรทัศน์ของสินค้าประเภทรถยนต์ = The comparative study of attitude of gen Y in Bangkok metropolitan region that have an effect on car advertisement and product placement through television.ปิยาอร เลิศวิภาพร
2014-07-10แนวทางการพัฒนาการสื่อสารทางการตลาดเชิงบูรณาการ (Integrated marketing communications) ของร้านกาแฟสด "คัดสรร" ในร้าน 7-Eleven = How to develop integrated marketing communications for Kudsan coffee corner in 7-eleven.พัสริน ชมโพธิ์สอน
2014-07-10แนวคิดการเลือกใช้สื่อโฆษณานอกบ้านของกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ = The concept of utilizing out of home media of real estate development business group.สินีนาฏ ไชยกันทา
2014-09-15แนวทางการพัฒนาสื่อโฆษณานอกบ้าน สำหรับทางเลือกของนักการตลาดและเอเจนซี่โฆษณา เพื่อการโฆษณาสินค้าและบริการในเขตกรุงเทพมหานครอรรัมภา หัวใจ
2019-05-15พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์และรูปแบบโฆษณาออนไลน์ที่ได้รับความสนใจจากประชากรใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ =SOCIAL NETWORK BEHAVIOR OF THAI PEOPLE IN 3 SOUTHERN PROVINCES AND ATTRACTED ONLINE ADVERTISING FORMATS.ธนกร ลีลางกูร
2018-12-20รูปแบบการโฆษณาบนเฟชบุ๊กที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อและเลือกใช้บริการสินค้ากลุ่มธุรกิจความงาม = TYPE OF ADVETISING IN FACEBOOK AFFECTING CONSUMER PURCHASEDECISION IN BEAUTY&COSMETIC INDUSTRY.พลอยกนก ผาสุขตระกูล