Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 631-640 of 658 (Search time: 0.234 seconds).
previous
1
...
61
62
63
64
65
66
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-03-26
การพัฒนาธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่คนนิยมใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อฎิฐา ชิดสิน
2021-09-09
การศึกษาธุรกิจโรงรับจำนำเอกชนกับพฤติกรรมการใช้บริการของคนกรุงเทพฯ
นันท์นภัส ฤทธิธาดา
2022-07-30
การโฆษณาแฝงผลิตภัณฑ์โซจูในซีรี่ส์เกาหลีบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวีดีโอเน็ตฟลิกซ์
ชวัลนุช ผุดอักษร
2021-03-12
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รุ่งนภา ชัยธนฤทธิ์
2021-03-12
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารไร้ประโยชน์ผ่านช่องทางออนไลน์ของคนกลุ่ม Gen Y ในเขต กรุงเทพมหานคร
จิรวัตร์ ประไพรัตน์
2022-03-19
ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านค้าของผู้บริโภค
พัชรพร คำใส
2021-09-09
แผนพัฒนาธุรกิจร้านคาเฟ่ “บ้านใน”
รชฏ วรรณพาหุล
2022-06-13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติ
พัทธ์ธีรา โชติช่วงปิยวัชร์
2021-11-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการซื้อสินค้าและการเข้าถึงช่องทางการซื้อสินค้าประเภทโคมไฟและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งของคนเจนวาย
ธันย์ชนก พรรณพัฒน์
2022-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการติดตามอินฟลูเอนเซอร์รีวิวสินค้าประเภทอาหารของผู้บริโภคแต่ละเจเนอเรชั่น
วันทนา สิริพันธ์มณี
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ อรมัย
1
กนิษฐา สุคนธหงส์
.
next >
Subject
53
กรุงเทพมหานคร
44
Marketing
36
ทัศนคติ
32
การตัดสินใจซื้อ
30
พฤติกรรมการซื้อ
27
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
27
ผู้สูงอายุ
26
ความตั้งใจซื้อ
24
ความพึงพอใจ
23
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
33
2500 - 2567
625
2014 - 2099