Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-69 of 69 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-11-27
กลยุทธ์การพัฒนารูปแบบเว็บไซต์สำหรับการขายสินค้าสไตล์สตรีทแฟชั่น
พชมน, มณเฑียรทอง
2021-02-22
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านช่องทางธนาคาร (ฺBancassurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS INFLUENCING PURCHASE DECISION ON LIFE INSURANCE THROUGH COMMERCIAL BANKS OF CUSTOMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
พิรัช มุนีวงษ์
2021-03-12
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รุ่งนภา ชัยธนฤทธิ์
2021-09-09
การศึกษาความแตกต่างของทัศนคติ พฤติกรรมการซื้อ และข้อพิจารณาในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย
ณัฐนรี นุตเดชานันท์
2022-09-23
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการบริโภคโซจูของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุธรรม พฤกษารัตน์
2563
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ในกลุ่มวัยเริ่มทำงาน (First Jobber)
พศวัต วุฒิวัย
2563
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ขวัญใจ (KWANJAI) และการตัดสินใจซื้อ
ณัฐชยา, ไชยเสน
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Plant-based food ของผู้บริโภคคนไทย
หัสบง สุขธีร์จุฑา
2566
อิทธิพลการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าสมาร์ทโฮม
ปริญญาพร สรัสสลักษณ์
Discover
Author
1
กมลรัตน์ เส็งวงศ์
1
กรกนก ละออ
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กฤตยา จตุจินดา
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
คงติภูมิ, มณีโชค
1
คณิศา, สุดสงค์
1
คุณากร ศันสนียกุลวิไล
1
จันทนา วันคนิตย์
1
จุฑามาศ บำรุงเจริญ
.
next >
Subject
32
การตลาด
29
การจัดการธุรกิจ
6
ทัศนคติ
6
ส่วนประสมทางการตลาด
5
Generation Y
4
กรุงเทพมหานคร
4
การจัดการและกลยุทธ์
4
ช่องทางออนไลน์
4
พฤติกรรมการซื้อ
3
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
.
next >
Date issued
7
2500 - 2567
62
2016 - 2099