Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 50 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-18การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลต่อความภักดีต่อการใช้บริการห้างสรรพสินค้ากรณีศึกษาห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่งชัชญาภา ศักดิ์ศรี
2018-12-18ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีที่จะใช้ My AIS application ของลูกค้า AIS ในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION FACTORS AFFECTING TECHNOLOGY ADOPTION OF MY AIS APPLICATION FOR AIS CUSTOMERS IN BANGKOK.ธีรารัตน์ โสดาศรี
2018-06-19ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2018-12-18การรับรู้แบรนด์นายจ้าง (Employer branding) กับการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานที่ บริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =EMPLOYER BRANDING PERCEPTION AFFECTING TO DECISION TO WORK AT THE THE SIAM CEMENT GROUP PUBLIC COMPANY LIMITED.ธีรินทร นวลฤทัย
2018-06-19แผนธุรกิจร้านเสื้อผ้า Tiny Wear =BUSINESS PLAN OF CLOTHES SHOP, TINY WEAR.ภาวินี ลี้อุดมจินดา
2018-06-19การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคอาหารประเภทร้านริมบาทวิถี (Street food) ของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTOR FOR STREET FOOD CONSUMPTION OF THAI’S TOURISTS IN CHIANG MAIณัฐณิชา ลิมปนวัสส์
2018-06-19การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าประเภทกระเป๋าแฟชั่นสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภท Facebook และ Instragram ของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTORS FOR FASHION BAG PURCHASING VIA FACEBOOK AND INSTAGRAM OF WOMEN IN BANGKOK.ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
2018-06-19แผนธุรกิจโครงการคลินิกกายภาพบำบัด = Business plan of Physiotherapy clinicธารทิพย์ ยาวิลาด
2018-06-19แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์สารเสริมชีวนะจุลินทรีย์บาซิลัส ตรา Biota = BUSINESS PLAN ON BIOTA, PROBIOTICS BACILLUS Spp.ทิพย์ประภา มหาศักดิ์ศิริ
2018-12-18การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTED TO DECISION MAKING OF CONSUMER ABOUT CHILI SAUCE PRODUCT VIA ONLINE CHANNEL IN BANGKOK.สุพัตรา ลิขิตวานิช