Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 41 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-02-11ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์ของกลุ่มลูกค้าองค์กรในเขตกรุงเทพมหานครณิชา จิระธรรมจารี
2015-01-20พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการเลียนแบบวัฒนธรรมเกาหลีจากสื่อบันเทิงของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร = Consumer behavior of the working age in Bangkok as influenced by Korean culture from Korean entertainment media.จามิกร แก่นเพ็ชร
2015-03-23ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการผลิตที่ใช้ในห้องปฏิบัติการทางเทคนิคการแพทย์โรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร = The market factor that influences purchasing decision on high-tech medical instruments and suppliers used in private hospital's laboratory in Bangkok.สุกัญญา แสนสุภา
2015-01-20การรับรู้เชิงคุณภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อน้ำอัดลมรสโคล่าแบรนด์รอง กรณีความคล้ายคลึงด้านกายภาพต่อแบรนด์ผู้ครองตลาด และการรับรู้ในตราสินค้า = The perception of consumer in Bangkok on carbonated cola flavor, followed brands,the physical resemblance to key brands and brand recognition.นภา ฐิติพานิชยางกูร
2015-01-20การศึกษาความคาดหวังของผู้บริโภคในการใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 4G ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร = Study of consumer expectation in 4G mobile network in Bangkok.จันทรา จำปาถิ่น
2015-05-29ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม = Attitudes of generation Y consumers toward green environmental products in Bangkok and suburban area.ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร
2015-05-28ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อยางรถยนต์บริดโตนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณทล = Influential factors of B bridgestone customer toward loyalty in Bangkok and vicinity.ปนัดดา แสนศิริพันธ์
2015-05-29การศึกษาพฤติกรรมการดูแลรักษาสุขภาพของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of elderly health care behavior in Bangkok metropolitan area.ผณินทร ปึงศิริเจริญ
2015-06-10การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Food supplement products consumption behavior of the elderly in Bangkok and suburban area.วณิตตา ธารานุกูล
2015-05-10การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดกับน้ำแร่ธรรมชาติบรรจุขวดของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study compared the attitudes of buying bottled water and mineral water bottling of consumers generation Y in Bangkok and perimeter.ขวัญชนก เจ็กภู่