Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 41 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-02-11
ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์ของกลุ่มลูกค้าองค์กรในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชา จิระธรรมจารี
2015-01-20
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการเลียนแบบวัฒนธรรมเกาหลีจากสื่อบันเทิงของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร = Consumer behavior of the working age in Bangkok as influenced by Korean culture from Korean entertainment media.
จามิกร แก่นเพ็ชร
2015-03-23
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการผลิตที่ใช้ในห้องปฏิบัติการทางเทคนิคการแพทย์โรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร = The market factor that influences purchasing decision on high-tech medical instruments and suppliers used in private hospital's laboratory in Bangkok.
สุกัญญา แสนสุภา
2015-01-20
การรับรู้เชิงคุณภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อน้ำอัดลมรสโคล่าแบรนด์รอง กรณีความคล้ายคลึงด้านกายภาพต่อแบรนด์ผู้ครองตลาด และการรับรู้ในตราสินค้า = The perception of consumer in Bangkok on carbonated cola flavor, followed brands,the physical resemblance to key brands and brand recognition.
นภา ฐิติพานิชยางกูร
2015-01-20
การศึกษาความคาดหวังของผู้บริโภคในการใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 4G ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร = Study of consumer expectation in 4G mobile network in Bangkok.
จันทรา จำปาถิ่น
2015-05-29
ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม = Attitudes of generation Y consumers toward green environmental products in Bangkok and suburban area.
ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร
2015-05-28
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อยางรถยนต์บริดโตนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณทล = Influential factors of B bridgestone customer toward loyalty in Bangkok and vicinity.
ปนัดดา แสนศิริพันธ์
2015-05-29
การศึกษาพฤติกรรมการดูแลรักษาสุขภาพของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of elderly health care behavior in Bangkok metropolitan area.
ผณินทร ปึงศิริเจริญ
2015-06-10
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Food supplement products consumption behavior of the elderly in Bangkok and suburban area.
วณิตตา ธารานุกูล
2015-05-10
การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดกับน้ำแร่ธรรมชาติบรรจุขวดของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study compared the attitudes of buying bottled water and mineral water bottling of consumers generation Y in Bangkok and perimeter.
ขวัญชนก เจ็กภู่
Discover
Author
1
กนกพร คำชั่ง
1
กฤตชัย พงษ์ชวลิตหิรัญ
1
กีรติ เทพมณี
1
ขวัญชนก เจ็กภู่
1
จันทรา จำปาถิ่น
1
จามิกร แก่นเพ็ชร
1
จิรพร ศรีสุวัฒนาสกุล
1
ฉัตรแก้ว สมทอง
1
ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
1
ณัฐ เนื่องนิยม
.
next >
Subject
29
การตลาด
13
การจัดการธุรกิจ
10
ผู้สูงอายุ
9
พฤติกรรม
6
ปริมณฑล
3
การตัดสินใจ
3
ตราสินค้า
3
พฤติกรรมการบริโภค
2
การท่องเที่ยว
2
การบริโภค
.
next >
Has File(s)
37
true
4
false
.
next >