Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-24
การเปรียบเทียบแนวทางการตัดสินใจเลือกใช้ Application สำหรับออกกำลังกายบน Google play store หรือ app store ระหว่างวัยรุ่นและวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร =
เบญญาดา เอี่ยมสะอาด
2019-05-14
แผนธุรกิจเรื่อง ชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพ iTea =
ณิชกานต์ กลับดี
2019-10-24
การเปรียบเทียบแนวทางการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ Werable device ของ GenX,Y ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =
วัลภา เมืองมา
2019-10-24
แนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อรองเท้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร=
ฉัตร์รวี พิริยะพรเลิศ
2019-10-09
กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ของผู้สูงอายุที่ป่วยด้วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) =
ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
2019-02-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายทองรูปพรรณ
กุลวดี ประทีปถิ่นทอง
2019-02-21
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาคารพาณิชย์ของโครงการแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล =The marketing mix factors that affect buying decision process of shop house in Bangkok metropolitan region.
เมธัส ถิระจิตมั่น
2019-05-19
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.
สิรวุฒิ สว่างนพ
2019-10-24
แนวทางการตัดสินใจเลือกใช้บริการสปาไทยของผู้บริโภคชาวจีนในกรุงเทพมหานคร =A GUIDELINE OF HOW CHINESE CONSUMERS SELECT THAI SPA SERVICE PROVIDERS IN BANGKOK.
Yan Peifei
2019-05-21
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารต่อส่วนประสมทางการตลาดของรถตู้โดยสารประจำทาง : กรณีศึกษา บริษัท กิจรุ่งเรืองสุรินทร์ จำกัด =PASSENGERS’ ATTITUDES AND BEHAVIOURS TOWARD THE MARKETING MIX OF PUBLIC VANS A CASE STUDY OF KITRUNGREUANGSURIN CO.,LTD.
สุวัชร สุภิมารส
Discover
Author
1
Yan Peifei
1
กุลวดี ประทีปถิ่นทอง
1
ฉัตร์รวี พิริยะพรเลิศ
1
ชนกรดา ศรีสารัตน์
1
ณัฐพงษ์ วิจิตรพิทักษ์กุล
1
ณิชกานต์ กลับดี
1
ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
1
บริภัทร กุณฑลบุตร
1
วัลภา เมืองมา
1
วีรดา ศานติวงษ์การ
.
next >
Subject
8
การจัดการธุรกิจ
5
การจัดการและกลยุทธ์
4
การตัดสินใจ
3
การตลาด
2
ความพึงพอใจ
2
ทัศนคติ
1
Application
1
กระบวนการตัดสินใจ
1
กรุงเทพมหานคร
1
การขนส่ง
.
next >
Has File(s)
10
true
6
false
.
next >