Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 471-479 of 479 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านไวน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐธิดา กุลเวชกิจ
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารประเภทสุกี้หม่าล่า ด้วยการลำเลียงอาหารโดยใช้ระบบสายพาน ในเขตกรุงเทพมหานครริญญภัสร์ จิระรัตนาวิทย์
2566ผลกระทบของปัจจัยค้ำจุนต่อความไว้วางใจในองค์กรและการเติบโตในอาชีพของพนักงาน หลังการควบรวมและการซื้อกิจการของบริษัทเอกชนในประเทศไทยพิจิตรา สัมปหังสิต
2566ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจใช้ซ้ำบริการ Telemedicine ในประเทศไทยฐาติกา หงษ์อร่าม
2566กลยุทธ์การปรับตัวธุรกิจร้านโชห่วยในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ในยุคดิจิทัลณัฐวลี เหลืองเกษมนิตย์
2566กลยุทธ์การเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสู่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของ พนักงานอสังหาริมทรัพย์พรทิพย์ ที. พูนายัน
2566การยอมรับปัญญาประดิษฐ์ในอุตสาหกรรมการออกแบบกันตณัฐ พึ่งแย้ม
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาด เพื่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าผลิตภัณฑ์สุขภาพช่องปาก : กรณีศึกษา Curaproxภัทรระพี ประภาศิริ
2567การจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี สำหรับอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชั่นจำแนกเฉพาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชันเพื่อสุขภาวะที่ดีธนวัฒน์ วุฒิปัญญารัตนกุล