Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-11-22ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อเครื่องเขียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในเขตกรุวงเทพมหานครนิชาภา ปัญญาอาจอง
2017-05-16การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านเพลย์ยาร์ดบายสตูดิโอบาร์ =The study of behaviors and service marketing mix toward to play yard by studio bar.ธิติมา ดุษณีธรรม
2017-05-16การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มอุตสาหกรรมในการซื้อเคมีภัณฑ์ กรณีศึกษา บริษัทผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ =Service marketing mix influencing to industry in buying chemical products, a case study of a chemical distributors.วนิดา เดชสมบูรณ์รัตน์
2017-11-22ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคสินค้าประเภทระบบระบายความร้อน: กรณีศึกษา บริษัท คูล เรดิเอเตอร์ จำกัด =วริสสาร์ กอบเพ็ชรหยก
2017-05-11พฤติกรรมและปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารเสริมประเภทวิตามินและเกลือแร่ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ส เจเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจเนอเรชั่นวานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Behaviors and marketing mix factors affecting decision to consume vitamins and mineral supplements baby boomers, generation X and generation Y in Bangkok metropolitan area.ฐิติวัฒน์ พันธ์รุ่งจิตติ
2017-02-23ปัจจัยที่มีผลทำให้ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค = Factors influencing the purchasing decision of cosmetic product via social media (Facebook).เอมมิกา บวรธรรมจักร
2017-11-22ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทางทันตกรรมในศูนย์ทันตกรรม BIDC =MARKET MIX FACTORS INFLUENCING THE DECISION OF CHOOSING DENTAL SERVICE AT BIDC.ขวัญชนก เทิดไตรสรณ์