Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในการเป็นผู้นำทางการตลาดแบบยั่งยืนในอุตสาหกรรมยาต้านการแข็งตัวของเลือดแบบไม่ต้องติดตามผลเลือด กรณีศึกษา: บริษัท AAA จำกัด = Strategies to increase sales and competitiveness in the sustainable market leadership of new oral anticoagulant drug case study of AAA co., ltd.นารีรัตน์ ช่างเจรจา
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดสินเชื่อและเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมผู้ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษา: บริษัท K-Auto = strategies to increase new loan and competitiveness in motorcycle leasing industry: case study of K-auto company.ธเนตม์ พรพงศ์พันธุ์
2017-06-28กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมผู้ให้บริการด้านกิจกรรมนันทนาการประเภทสนุกเกอร์ กรณีศึกษา เกษตรสนุกเกอร์คลับ = Strategy for increase sales revenue and competitive advantage of entertainment services, Category snooker.เชษฐวัฒก์ ทรงประเสริฐ
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมโลจิสติส์ กรณีศึกษา: บริษัท TTT จำกัด = Strategies to increase sales and competitiveness in logistic industry: case study of TTT co.,ltd.ชาลิสา สัจจพงษ์
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและความสามารถทางการแข่งขันเพื่อก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมปุ๋ยเคมี กรณีศึกษา: บริษัท ไทยเซ็นทรัลเคมี จำกัด (มหาชน) = Strategies to increase sales and competitiveness in fertilizer industry : Case study of Thai central chemical public company limited.ชื่นจิตต์ หอมสุวรรณ