Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 79 (Search time: 0.109 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-02-24
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ศิริชัย ศรีความเจริญ
2017-11-22
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคสินค้าประเภทระบบระบายความร้อน: กรณีศึกษา บริษัท คูล เรดิเอเตอร์ จำกัด =
วริสสาร์ กอบเพ็ชรหยก
2019-08-27
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล =THE STUDY OF CUSTOMER COMPLACENCE ON CENTRAL GROUP RESTAURANT CHAIN.
บริภัทร กุณฑลบุตร
2014-07-10
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูป = TO STUDY THE FACTORS AFFECTING DOG OWNER BUYING BEHAVIOR IN DOG FOOD PRODUCT.
ไชยยศ โกศัลลกูฏ
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อที่ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION 96.5% GOLD JEWELRY IN BANGKOK AND VICINITIES.
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
2017-05-11
พฤติกรรมและปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารเสริมประเภทวิตามินและเกลือแร่ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ส เจเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจเนอเรชั่นวานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Behaviors and marketing mix factors affecting decision to consume vitamins and mineral supplements baby boomers, generation X and generation Y in Bangkok metropolitan area.
ฐิติวัฒน์ พันธ์รุ่งจิตติ
2017-02-23
ปัจจัยที่มีผลทำให้ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค = Factors influencing the purchasing decision of cosmetic product via social media (Facebook).
เอมมิกา บวรธรรมจักร
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2018-12-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อไม้แบดมินตันของนักกีฬาแบดมินตันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING BADMINTON PLAYERS DECISION ON BUYING BADMINTON RACKETS IN BANGKOK.
เดโช เจียรประภาส
2017-11-22
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทางทันตกรรมในศูนย์ทันตกรรม BIDC =MARKET MIX FACTORS INFLUENCING THE DECISION OF CHOOSING DENTAL SERVICE AT BIDC.
ขวัญชนก เทิดไตรสรณ์
Discover
Author
1
Yan Peifei
1
กนกพร ศรีนาค
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กุลวดี ประทีปถิ่นทอง
1
ขวัญชนก เทิดไตรสรณ์
1
ฆนัสวัน, ทามณี
1
จิตราวดี ศุภษัษฐี
1
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
1
จุฑามาศ เรืองวัฒนไพศาล
1
ฉัตร์รวี พิริยะพรเลิศ
.
next >
Subject
41
การจัดการธุรกิจ
17
การตลาด
12
การจัดการและกลยุทธ์
10
ความพึงพอใจ
7
กรุงเทพมหานคร
6
การตัดสินใจซื้อ
5
การตัดสินใจ
4
คุณภาพการให้บริการ
4
ทัศนคติ
4
พฤติกรรมการบริโภค
.
next >
Date issued
3
2500 - 2566
76
2014 - 2099
Has File(s)
67
true
12
false
.
next >