Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 4950 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-11-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลงทุนสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่มี SET 50 เป็นสินค้าอ้างอิงของนักลงทุนทั่วไป = Factors influencing investment in SET 50 index futures of investors.รักชนก วานิชพิพัฒน์
2017-05-18การศึกษาอัตราผลตอบแทนที่ผิดปกติของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกรณีที่มีการประกาศโครงสร้างซื้อหุ้นคืน = ABNORMAL RETURN OF LISTED COMPANIES IN THAILAND ON ANNOUNCEMENT SHARE REPURCHASE DATE.หัทยา เมฆประสิทธิ์
2015-12-20Learning organization: a case study of food manufacturing company.Kamonsit Akkaradilokphat
2020-01-22ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการใช้บริการบริษัทจัดหางานผ่านระบบออนไลน์ของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษากรณี คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service Quality) ของบริษัทจัดหางาน อเด็คโก้ (ประเทศไทย) จำกัด =CUSTOMER ENGAGEMENT TOWARDS THE ONLINE SERVICE OF RECRUITMENT AGENCY IN BANGKOK: A CASE STUDY OF E-SERVICE QUALITY OF ADECCO RECRUITMENT (THAILAND) LTD.พชรพร พรหมพันธุ์
2018-12-17กลยุทธ์การจัดการองค์ความรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพนักบัญชี กรณีศึกษา กลุ่มธุรกิจเซรามิกภายใต้บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =KNOWLEDGE MANAGEMENT STRATEGY TO IMPROVE THE PERFORMANCE OF ACCOUNTANT A CASE STUDY OF SIAM CEMENT THAI PUBLIC COMPANY LIMITED.ชนิดา ประทีปถิ่นทอง
2020-01-20คุณภาพด้านการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและทัศนคติต่อตราสินค้าจนนำไปสู่ ความจงรักภักดีที่มีต่อบริการสั่งและจัดส่งอาหารของแอปพลิเคชั่น LINE MAN =QUALITY OF SERVICE RELATED TO CUSTOMERS’ SATISFACTION AND ATTITUDE TOWARD BRAND AFFECTED TO CUSTOMER’S LOYALTY TO LINE MAN APPLICATION.ณัฐสินี เลิศฤทธิ์ฐิติกร
2017-05-18การศึกษาอัตราผลตอบแทนที่ผิดปกติของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกรณีที่มีการประกาศลดทุนจดทะเบียน = ABNORMAL RETURN OF LISTED COMPANIES IN THAILAND ON ANNOUNCEMENT DATE OF CAPITAL DECREASE.ธนัท กิจนิธิกุล
2015-05-29การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจคุณค่าของกาแฟเพื่อสุขภาพ (Functional coffee) ในผู้บริโภคสูงวัย = Applications of means ena chain theory and laddering technique for educational understanding the customer value on health and beauty instant coffee (functional coffee) of aging consumers.สุวิตตา ชัยเพชร
2014-07-11แนวทางการสร้างแบรนด์ (ฺBrand) ห้องเสื้อไทยให้เป็นที่นิยมธีราพร เมฆอาภรณ์
2020-01-22ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อดวงตาสุนัขของสัตวแพทย์ในโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่ออรประวีณ ตั้งธนศิริกุล