Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.093 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-12-15กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมสารเคมีเคลือบหนัง =Development product strategies for PVC leather industry.ราชวัชร บุญชัยวัฒนโชติ
2019-08-10ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (New product development) สำหรับธุรกิจรับจ้างผลิต ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า =A STUDY OF THE IMPACT OF NEW PRODUCT DEVELOPMENT FOR ORIGINAL EQUIPMENT MANUFACTURING IN ELECTRIC APPLIANCE INDUSTRY.มศารัศม์ ยิ่งดำรง
2020-11-26การศึกษาความเชื่อมโยงของการมองอนาคตเชิงกลยุทธ์กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทย = A STUDY OF THE LINKAGE BETWEEN STRATEGIC FORESIGHT AND NEW PRODUCT DEVELOPMENT IN BEVERAGE INDUSTRY OF THAILAND.อมรเทพ โกมุทานนท์
2017-06-30กลยุทธ์การขยายการเติบโตเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษา บริษัท ภูมิชัยพัฒนา จำกัด = COMPETITIVE STRATEGY TO ENHANCE COMPETTITIVENESS CASE STUDY: PHOMCHAIPATTANA COMPANY LIMITEDพลอย กนกธนาพร
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการนำไอทีมาใช้ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด= STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDY.มนตรี วัฒนานิยม
2017-06-28กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพในผลิตเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด = STRATEGY TO INCREASE PRODUCTIVITY TO ENHANCE COMPETITIVENESS CASE STUDY: PREMIER SAND, COMPANY LTD.ธีรชัย ศรีวรรักษ์
2017-06-28กลยุทธ์การแข่งขันเพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด = STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDYมิ่งขวัญ จันทรพิมพ์
2017-06-28กลยุทธ์การเพิ่มขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D Capabilities) กรณีศึกษา: บริษัท พี.ซี. อินเตอร์เทรด จำกัด = Strategy for improving and developing the R&D capabilities case study P.C intertrade co.,ltd.ธิดา เชาวน์ดี
2017-11-24การศึกษาคุณภาพผลิตภัณฑ์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ติ่มซำยี่ห้อ T-time ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = A study on quality of product to develop dimsum brand T-timeวีรินทร์ กิจโอภาส
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและเพิ่มกำไร กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด = STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDYอันธิกา จิระนภารัตน์