Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-04-08การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภค ที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์เทสโก้ โลตัสอนุสรา, การะเกษ
2020-01-20การรับรู้คุณภาพและลักษณะความเสี่ยงของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ (Private Label Purchase Intention) =PERCEIVED QUALITY AND PERCEIVED RISK AFFECTING CONSUMER PURCHASING DECISIONS OF PRIVATE LABEL PURCHASE INTENTION.มัทนี นทีกุลชนะ
2017-11-23การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติและระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม = Customer behavior, attitude and perceived quality of house brand product in beauty and personal personal care category.พิมพ์ชนก ฉายฉันท์
2020-03-05อิทธิพลของบุคลิกภาพตราสินค้าต่อการรับรู้คุณภาพและความเชื่อมโยงของตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE INFLUENCE OF BRAND PERSONALITY ON PERCEIVED QUALITY AND BRAND ASSOCIATIONS AFFECTS CUSTOMERS' PURCHASE INTENTION OF THE LIFE INSURANCE IN BANGKOK.สาธิกา พูลคลองตัน
2566ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และการรับรู้คุณภาพที่ มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้าไนกี้ (NIKE)สุรศักดิ์ สวัสดิ์สลุง