Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-04-08
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภค ที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์เทสโก้ โลตัส
อนุสรา, การะเกษ
2020-01-20
การรับรู้คุณภาพและลักษณะความเสี่ยงของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ (Private Label Purchase Intention) =PERCEIVED QUALITY AND PERCEIVED RISK AFFECTING CONSUMER PURCHASING DECISIONS OF PRIVATE LABEL PURCHASE INTENTION.
มัทนี นทีกุลชนะ
2017-11-23
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติและระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม = Customer behavior, attitude and perceived quality of house brand product in beauty and personal personal care category.
พิมพ์ชนก ฉายฉันท์
2020-03-05
อิทธิพลของบุคลิกภาพตราสินค้าต่อการรับรู้คุณภาพและความเชื่อมโยงของตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE INFLUENCE OF BRAND PERSONALITY ON PERCEIVED QUALITY AND BRAND ASSOCIATIONS AFFECTS CUSTOMERS' PURCHASE INTENTION OF THE LIFE INSURANCE IN BANGKOK.
สาธิกา พูลคลองตัน
2566
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และการรับรู้คุณภาพที่ มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้าไนกี้ (NIKE)
สุรศักดิ์ สวัสดิ์สลุง
Discover
Author
1
พิมพ์ชนก ฉายฉันท์
1
มัทนี นทีกุลชนะ
1
สาธิกา พูลคลองตัน
1
สุรศักดิ์, สวัสดิ์สลุง
1
อนุสรา, การะเกษ
Subject
3
การตลาด
2
ไพรเวทแบรนด์
1
ความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์
1
ความเชื่อมโยงของตราสินค้า
1
ความเสี่ยง
1
คุณค่า
1
คุณค่าเชิงอรรถประโยชน์
1
คุณค่าเชิงอารมณ์ความรู้สึก
1
ทัศนคติ
1
ทัศนคติต่อตราสินค้า
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
4
2017 - 2099
Has File(s)
5
true