Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-01-29แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การจัดการธุรกิจแฟรนไชส์สะดวกซักออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น WashCoin ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร =APPROACH TO DEVELOPMENT BUSINESS MANAGEMENT STRATEGY OF ONLINE VENDING WASHING MACHINE FRANCISE VIA WASHCOIN APPLICATION OF CONSUMER IN BANGKOK.ณธษา นิรมิตมงคล
2021-10-25การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกในการใช้งาน การรับรู้ทัศนคติในการใช้งานอรุษ, คิรินทร์ภาณุ
2021-09-09ทัศนคติและผลกระทบของพนักงานองค์กรเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในองค์กรกิตติคุณ, สีทองคำ
2021-03-06การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าน้ำดื่มวิตามินพันธุมาศ, เทียนทอง
2020-01-29แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การจัดการธุรกิจแฟรนไชส์สะดวกซักออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น WashCoin ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร =APPROACH TO DEVELOPMENT BUSINESS MANAGEMENT STRATEGY OF ONLINE VENDING WASHING MACHINE FRANCISE VIA WASHCOIN APPLICATION OF CONSUMER IN BANGKOK.ณธษา นิรมิตมงคล
2022-03-26ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สำหรับผิวหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรากร, สวาพิม
2022-11-06ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (KIOSK) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา McDonald’sนฤมล, จันทร์ไมตรี
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปีขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสุพิชชา จารุภูมิ
2566อิทธิพลการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าสมาร์ทโฮมปริญญาพร สรัสสลักษณ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำสำหรับผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้านผ่านตู้จำหน่ายยาอัตโนมัติอาภัสนี ช่วยประคอง