Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-01-29
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การจัดการธุรกิจแฟรนไชส์สะดวกซักออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น WashCoin ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร =APPROACH TO DEVELOPMENT BUSINESS MANAGEMENT STRATEGY OF ONLINE VENDING WASHING MACHINE FRANCISE VIA WASHCOIN APPLICATION OF CONSUMER IN BANGKOK.
ณธษา นิรมิตมงคล
2021-10-25
การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกในการใช้งาน การรับรู้ทัศนคติในการใช้งาน
อรุษ, คิรินทร์ภาณุ
2021-09-09
ทัศนคติและผลกระทบของพนักงานองค์กรเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในองค์กร
กิตติคุณ, สีทองคำ
2021-03-06
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าน้ำดื่มวิตามิน
พันธุมาศ, เทียนทอง
2020-01-29
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การจัดการธุรกิจแฟรนไชส์สะดวกซักออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น WashCoin ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร =APPROACH TO DEVELOPMENT BUSINESS MANAGEMENT STRATEGY OF ONLINE VENDING WASHING MACHINE FRANCISE VIA WASHCOIN APPLICATION OF CONSUMER IN BANGKOK.
ณธษา นิรมิตมงคล
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สำหรับผิวหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรากร, สวาพิม
2022-11-06
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (KIOSK) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา McDonald’s
นฤมล, จันทร์ไมตรี
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปีขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุพิชชา จารุภูมิ
2566
อิทธิพลการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าสมาร์ทโฮม
ปริญญาพร สรัสสลักษณ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำสำหรับผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้านผ่านตู้จำหน่ายยาอัตโนมัติ
อาภัสนี ช่วยประคอง
Discover
Author
1
กิตติคุณ, สีทองคำ
1
ณธษา นิรมิตมงคล
1
ณธษา นิรมิตมงคล
1
นฤมล, จันทร์ไมตรี
1
ปริญญาพร, สรัสสลักษณ์
1
พันธุมาศ, เทียนทอง
1
วรากร, สวาพิม
1
สุพิชชา, จารุภูมิ
1
อรุษ, คิรินทร์ภาณุ
1
อาภัสนี, ช่วยประคอง
.
next >
Subject
6
การจัดการธุรกิจ
4
ทัศนคติ
2
การตลาด
2
ความพึงพอใจ
2
ร้านสะดวกซัก
2
แอพพลิเคชั่น
1
Mobile Banking Application
1
การจัดการและกลยุทธ์
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การรับรู้ความง่ายในการใช้งาน
.
next >
Date issued
3
2500 - 2566
7
2020 - 2099
Has File(s)
9
true
1
false
.
next >