Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-06-28กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าจากการใช้ Marketing data analysis กรณีศึกษา บริษัท แอ็ดว้านซ์ อุตสาหกรรม จำกัด = Strategy for make a customer relationship by marketing data analysis.ดำรงค์ชัย ศุภธนพัฒน์
2017-06-28กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าประเภทแฟชั่นอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา : แบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน =Strategy for increase for increase sales revenue of fashion products, category costume jewelry.ณัฐสิน ตรีเพ็ชร
2020-12-09กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการส่งเสริมการขายบนช่องทางเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ของผู้บริโภคในประเทศไทยกฤตตฤณ, ใจสุดา
2018-06-25พื้นที่จัดเรียงพิเศษ และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ณ จุดซื้อ การตัดสินใจซื้อไฮเตอร์คัลเลอร์ในไฮเปอร์มาร์เก็ต กรณีศึกษา สินค้าไฮเตอร์คัลเลอร์ = SPECIAL DISPLAY AND POINT OF PURCHASE MATERIAL AFFECT THE DECISION TO PURCHASE HAITER COLOR IN HYPERMARKETสาริศา สุปิงคลัด
2018-06-25ศึกษาความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในเรื่องการส่งเสริมการขาย ณ จุดขายของขนมเพื่อสุขภาพ =A STUDY OF THE OPINION POINT OF PURCHASE IN WOMEN GENERATION Y.นวนารถ ลีลานราภรณ์
2016-05-30ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการขายมิดซีซั่นเซลล์ (Mid-season sale) ของเสื้อผ้าแฟชั่น ตรา เอช แอนด์ เอ็ม (H&M) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Attitudes of consumers toward mid-season sale activity of fashion brand H&M in Bangkok metropolitan area.มลฤดี ภู่แพร