Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บัตรสมาชิกสถานบริการน้ำมันของคนในเขตกรุงเทพมหานคร =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS FUEL PETROL MEMBER CARD IN BANGKOK.
พิชฌ์สินี วีรมนตรี
2021-02-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร ของบุคลากรในบริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน ) =FACTORS THAT AFFECT EMPLOYEES LOYALTY TO AN ORGANIZATION OF EMPLOYEES IN FIRETRADE ENGINEERING PUBLIC COMPANY LIMITED.
ณัฐพงษ์ เดชธรรมธร
2021-03-17
ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.
อุษนันท์ สามา
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2020-12-15
ปัจจัยที่ทำให้เกิดความจงรักภักดีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยที่มีผลต่อศิลปินกลุ่มเคป๊อบในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF FACTORS THAT AFFECT TO K-POP FAN LOYALTY IN BANGKOK.
วีราภรณ์ สำราญกิจ
2020-12-16
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้โดยสารชาวไทยระหว่างกลุ่ม Generation X และ Generation Y =FACTORS INFLUENCING LOYALTY TO THAI AIRWAYS SELECTION BY MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT ON THAI PASSENGERS BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y
อัครวินท์ พยัคฆันตร
2020-01-20
ความจงรักภักดีในตราสินค้า ของเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระหว่างกลุ่ม Gen X และ Gen Y. =CUSTOMER LOYALTY OF COSMETIC AND SKINCARE COMPARING BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y
ปารวี ศุกรวรรณ
2567
การศึกษาแรงจูงใจที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อประเภทอาหารและของใช้ในครัวเรือนในซูเปอร์มาร์เก็ต(Supermarket) และไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket)
ภวรัญชน์ จันมาธิกรกุล
2021-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์บน Platform Lazada และ Shopee ของกลุ่มคนเจนวาย
ชาลิสา, รัตนะวัน
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้ประกอบการ ต่อการเช่าพื้นที่ในสยามสแควร์
หทัยพร แสงศิรินาวิน
Discover
Author
1
ขวัญชนก, หาสุข
1
ชาลิสา, รัตนะวัน
1
ณัฐพงษ์ เดชธรรมธร
1
ปารวี ศุกรวรรณ
1
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
1
พัทธ์ธีรา, โชติช่วงปิยวัชร์
1
พิชฌ์สินี วีรมนตรี
1
ภวรัญชน์, จันมาธิกรกุล
1
วีราภรณ์ สำราญกิจ
1
หทัยพร, แสงศิรินาวิน
.
next >
Subject
6
ความพึงพอใจ
5
การจัดการธุรกิจ
5
การตลาด
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
Gen X
1
Gen Y
1
Platform Lazada
1
Platform Shopee
1
การจัดการและกลยุทธ์
.
next >
Date issued
3
2500 - 2567
9
2020 - 2099
Has File(s)
12
true