Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บัตรสมาชิกสถานบริการน้ำมันของคนในเขตกรุงเทพมหานคร =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS FUEL PETROL MEMBER CARD IN BANGKOK.พิชฌ์สินี วีรมนตรี
2021-02-24ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร ของบุคลากรในบริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน ) =FACTORS THAT AFFECT EMPLOYEES LOYALTY TO AN ORGANIZATION OF EMPLOYEES IN FIRETRADE ENGINEERING PUBLIC COMPANY LIMITED.ณัฐพงษ์ เดชธรรมธร
2021-03-17ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.อุษนันท์ สามา
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2020-12-15ปัจจัยที่ทำให้เกิดความจงรักภักดีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยที่มีผลต่อศิลปินกลุ่มเคป๊อบในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF FACTORS THAT AFFECT TO K-POP FAN LOYALTY IN BANGKOK.วีราภรณ์ สำราญกิจ
2020-12-16ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้โดยสารชาวไทยระหว่างกลุ่ม Generation X และ Generation Y =FACTORS INFLUENCING LOYALTY TO THAI AIRWAYS SELECTION BY MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT ON THAI PASSENGERS BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Yอัครวินท์ พยัคฆันตร
2020-01-20ความจงรักภักดีในตราสินค้า ของเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระหว่างกลุ่ม Gen X และ Gen Y. =CUSTOMER LOYALTY OF COSMETIC AND SKINCARE COMPARING BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Yปารวี ศุกรวรรณ
2567การศึกษาแรงจูงใจที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อประเภทอาหารและของใช้ในครัวเรือนในซูเปอร์มาร์เก็ต(Supermarket) และไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket)ภวรัญชน์ จันมาธิกรกุล
2021-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์บน Platform Lazada และ Shopee ของกลุ่มคนเจนวายชาลิสา, รัตนะวัน
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้ประกอบการ ต่อการเช่าพื้นที่ในสยามสแควร์หทัยพร แสงศิรินาวิน